เป็นงง “เกล รดา” เจอชาวเน็ตหัวร้อนด่าแรงขึ้นมึง-กู เหตุเพราะเรียกลูกในท้องว่า “แสบ”

2021-03-09 12:10:22

เป็นงง “เกล รดา” เจอชาวเน็ตหัวร้อนด่าแรงขึ้นมึง-กู เหตุเพราะเรียกลูกในท้องว่า “แสบ”

Advertisement

 
ทั้งด่า ทั้งเหน็บ ชาวเน็ตหัวร้อนด่าแรงขึ้นมึงขึ้นกู ใส่ “เกล รดา” เหตุเพราะเรียกในท้องว่า “แสบ” จนว่าที่คุณแม่ต้องขอให้ใจเย็นๆ เป็นแค่คำคล้อง สา-ศรี

เชื่อว่าใครผ่านมาเห็นก็เป็นต้องงงไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะอยู่ๆ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ออกอาการหัวร้อน แถมยังขึ้นมึง-กู ใต้โพสต์ของว่าที่คุณแม่คนสวยอย่าง “เกล รดา ศิริมะณีวัฒนา” ภรรยาสุดที่รักของ “แมน การิน ศตายุ” หลังจากที่เธอนั้นได้เผยภาพพร้อมกับข้อความลงในอินสตาแกรม เพื่ออัพเดตอายุครรภ์ของลูกคนแรก และเล่าเรื่องราวการเรียนรู้ใหม่ๆ ของเธอไปพร้อมกับลูกชายในท้องว่า…






“วันนี้เจ้าแสบ 6 เดือนแล้ว เจ้าแสบเข้าเรียนตั้งแต่ 18 week เลย ฝึกการกระตุ้นการทำงานทางความคิดเจ้าแสบวันล่ะชั่วโมง เพิ่มพัฒนาเรื่องความจำ และฝึกสมาธิ ศรีหาข้อมูลเพราะกลัวจะกวนเจ้าแสบไหม แต่พอศรีหาข้อมูลแล้วบอกเลยว่าศรีชอบ เพราะตัวนี้พัฒนาขึ้นจากทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์และสนับสนุนจากผลการวิจัยที่เป็นสากลมากมาย ตอนนี้เจ้าแสบเรียนรู้ถึงบทที่ 5 แล้วนะ ทุกครั้งที่เราฟังด้วยกัน เหมือนศรีได้เรียนรู้ไปด้วย เจ้าแสบก็ดิ้นตลอดทุกครั้งที่เราเรียนรู้ไปด้วยกัน”





ซึ่งหลังจากที่สาวเกลได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ชาวเน็ตหัวร้อนรายหนึ่งก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซะด่าว่าเหน็บสาวเกลแบบขึ้นมึง ขึ้นกูว่า “มึงรู้ได้ไงว่าลูกมึงแสบ เขาออกมาให้เห็นแล้วเหรอ อีเวอร์”

ทำเอางานนี้ว่าที่คุณแม่คนสวยเป็นต้องรีบเข้ามาเบรกอาการหัวร้อนของชาวเน็ตคนดังกล่าวอย่างไวและใจเย็นว่า “มันเป็นแค่คำคล้อง สาศรีแสบค่ะ ใจเย็นๆ นะคะ”




โดยหลังจากที่สาวเกลได้ตอบกลับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีแฟนคลับของสาวเจ้ารายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเจ้าของข้อความหัวร้อนว่า “ป้าคะ อาการป้าน่าเป็นห่วง แนะนำให้ไปหาหมอ คนท้องอยู่ป้าก็ไม่เว้น แก่แล้วยังเป็นเกรียนคีบอร์ด ป้าเอาเวลาที่คอมเมนต์แยๆ ไปสั่งสอนตัวเองเถอะ”

และงานนี้สาวเกลก็ไม่วายเข้ามาตอบกลับว่า “ไม่เป็นไรนะคะ เกลเข้าใจ ป้าเค้าคงเป็นห่วง กลัวลูกจะออกมาแสบเหมือนที่เกลเรียก เกลกับพี่แมนพยายามคิดชื่ออยู่จ้ะ”
 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gale_rada