ดราม่าสนั่นคลิป 3 โจ๋ปีนป่ายเมรุ อ่างเก็บน้ำคลองกะทูน

2021-03-07 15:20:27

ดราม่าสนั่นคลิป 3 โจ๋ปีนป่ายเมรุ อ่างเก็บน้ำคลองกะทูน

Advertisement

ดราม่าสนั่นคลิป 3 วัยรุ่นปีนป่ายเมรุ อ่างเก็บน้ำคลองกะทูน ตามแนวพระราชดำริ  อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช

ผู้ช่วย ผญบ. ของขึ้นบุกทุบห้องนอนอดีตแม่ผัวพังยับ

"พีช พชร" กราบขออภัย น้อมรับผิด ปมดราม่ายิงโฆษณา "โปเตโต้ คอร์เนอร์"ช่วง "โตโต้"ถูกจับ

เมื่อวันที่ 7 มี.ค. เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim โพสต์คลิปวิดีโอของผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า "สถานที่บางแห่งมีประวัติศาสตร์อยู่ในตัวแม้จะไม่รู้จักกันมากในที่นั้น แต่คนในพื้นที่ย่อมมีความรู้สึกผูกพัน รักและเคารพสถานที่นั้นๆ ต้องถึงกับปีนป่ายหามุมสวยๆเลยอ่อ สถานที่ เขื่อนกระทูน อ.พิปูน ครับเพื่อน จ.นครศรีธรรมราช อุทกภัย พ.ศ.2531 หลายร้อยชีวิตที่สูญหาย ขอบคุณติ้กต๊อก"


สำหรับคลิปดังกล่าวเป็นวัยรุ่นชาย 3 คน ปีนเมรุเก่า มีการโพสต์ท่าถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก อาทิ 

-คงอยากเข้าไปนอนเต็มที่แล้ว

-ว้ายๆๆๆอย่าหาเฮด...เมรุ สงสัยปีนหาเพื่อนและดูออก

-ทุเรศนะ ดูยังไงก็ไม่ควรไปยืนไปปีนบนนั้น อย่าบอกนะว่าไม่รู้ว่าเป็นอะไร

-ไม่มีใครเตือนกันหน่อยเหรอ

-ว่างจัด ไม่มีอะไรทำ เพราะฉันไม่มีที่ไป

สำหรับพื้นที่ดังกล่าวคือบริเวณอ่างเก็บน้ำคลองกะทูน ต.กระทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช เดิมเป็นหมู่บ้าน เคยเกิดภัยพิบัติน้ำป่าไหลหลากและดินโคลนถล่มอย่างรุนแรง เมื่อวันที่ 22 พ.ย.31 ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก หมู่บ้านได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด ภายหลังจึงพัฒนาพื้นที่เป็นอ่างเก็บน้ำคลองกะทูน ตามแนวพระราชดำริ หลังจากสำนักงานชลประทานพร่องน้ำออกกว่าร้อยละ 60 เพื่อรองรับน้ำในช่วงมรสุม ทำให้เห็นถึงก้นอ่างเก็บน้ำที่ยังมีซากปรักหักพังของบ้านเรือน เมรุเผาศพ รวมทั้งวัดที่จมอยู่ใต้น้ำ และสามารถเดินบนถนนเดิมของหมู่บ้านและชมสภาพหมู่บ้านเก่าที่เคยรุ่งเรืองในอดีตได้ชัดเจน

ขอบคุณเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim