“แตงโม” เครียด ! ศัลยกรรมทำพิษ ปากผิดรูป – ป่วยซึมเศร้า

2021-03-05 12:05:03

“แตงโม” เครียด ! ศัลยกรรมทำพิษ ปากผิดรูป – ป่วยซึมเศร้า

Advertisement

 
มันคือความผิดพลาด “แตงโม นิดา” เครียดหนัก เจอพิษศัลยกรรมทำปากผิดรูป เพราะเส้นประสาทถูกตัด ด้าน “แอนนา ทีวีพูล” เผยเพิ่มเติมนักแสดงสาวป่วยซึมเศร้าต้องพึ่งยานอนหลับ วอนชาวเน็ตอย่าบูลลี่

เรียกได้ว่าเจอคอมเมนต์บูลลี่และจับจ้องเรื่องการศัลยกรรมมาโดยตลอด ตั้งแต่ที่ไปขึ้นเขียงอัพหน้าทำจมูกมาครั้งล่าสุด สำหรับนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ซึ่งแม้ว่าก่อนหน้านี้ที่มีคอมเมนต์วิจารณ์เรื่องหน้าตาของเธอด้วยข้อความแรงๆ ก็มักจะเห็นว่านักแสดงสาวนั้นซัดกลับ ตอกกลับอยู่เรื่อยๆ แต่คอมเมนต์แย่ๆ เชิงลบเหล่านั้นก็ทำให้เธอทั้งรู้สึกแย่และสูญเสียความมั่นใจอยู่ไม่น้อย






สำหรับประเด็นนี้ เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา “แอนนา ทีวีพูล” ก็ได้เผยเรื่องราวของ “แตงโม นิดา” ผ่านทารายการ “แซ่บ 108” ทางช่อง 8 หลังจากที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับนักแสดงสาวผ่านทางโทรศัพท์ โดยแอนนาก็ได้เผยว่า

“ตอนนี้แตงโมบอกว่าเครียด มีเรื่องอยากปรึกษา เพราะก่อนหน้านี้แตงโมได้ไปเกาหลีเพื่อขูดฟิลเลอร์ที่คาง เนื่องจากตอนถ่ายละครมีคนพูดกันเยอะว่าคางเบี้ยว ก็เลยเสียความมั่นใจ จึงไปเกาหลี แต่พอผ่าตัดกลับมาก็เพิ่งรู้ว่าเส้นประสาทถูกตัด ทำให้ช่วงหลังแตงโมไม่ออกมารับงานละคร ตอนให้สัมภาษณ์ก็พยายามเกร็งปากที่สุด เพราะเวลาขยับรูปปากจะไม่เป็นธรรมชาติ ตั้งแต่เล่นละครเรื่องใบไม้ที่ปลิดปลิว อีกทั้งตอนนี้ก็มีปัญหาเกิดขึ้นกับชีวิตเยอะมาก ถ้าออกมาพูดก็รู้สึกว่าเป็นการเห็นแก่ตัวเกินไป เพราะตอนนี้คนทั้งประเทศก็มีปัญหา”



พร้อมกันนี้ “แอนนา” ก็ยังเผยอีกว่า...  “แตงโมป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องทานยาช่วยให้นอนหลับ น้ำหนักขึ้นมา 6 กิโลกรัม และลดยากมาก เพราะกินยาแล้วทำให้อ้วนขึ้น กล้ามเนื้ออ่อนแรง สำหรับรูปในอินสตาแกรมส่วนใหญ่ถ่ายได้แค่เซลฟี่ เพราะช่วยหลบมุมปากของแตงโมได้




ตอนนี้แตงโมพยายามรักษาปากช่วงล่างให้หายเป็นปกติโดยเร็วที่สุด ถ้าใครรู้จักหมอเก่งๆ สามารถทักไปหาแตงโมได้เลย วอนชาวเน็ตอย่าไปบูลลี่ปากของแตงโม มันเป็นเรื่องของความผิดพลาดของการผ่าตัด”



ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวของสาวแตงโมถูกเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้างแล้วนั้น ล่าสุด (4 มี.ค. 2564) หลังจากที่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ “แตงโม นิดา” มีการเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์รูปแล้วนั้น เหล่าชาวเน็ต-แฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวเจ้ากนอย่างล้นหลามเลยทีเดียว อาทิ  “ติดตามผลงานพี่โมตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ จนมีโอกาสได้เป็นนักศึกษาฝึกงานช่อง 7 ได้เจอพี่โม ได้ขอถ่ายรูปกับพี่โม พี่โมไม่ยิ่งเลย ทุกวันนี้ยังประทับใจในตัวพี่มาตลอด ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้พี่โมนะครับ ไม่ว่าจะเป็นยังไงยังมีคนอีกมากมายรักพี่โมนะครับ #รักแล้วรักตลอดไป #พี่กาเหว่า #ขบวนการน้ำเต้าหู้กู้โลก” , “แวะมาฝากกำลังใจไว้ให้พี่โมนะครับ” , “เป็นกำังใจให้นะคะ” และอีกหลายคนที่ส่งอิโมจิหัวใจให้รัวๆ  



ขอบคุณรายการ : แซ่บ 108 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : melonp.official