สุดเศร้า! เผาศพ “น้องนิหน่า” เพื่อนร่วมชั้นชูป้าย “ฆ่าข่มขืน = ประหาร”

2021-03-04 18:05:22

 สุดเศร้า!  เผาศพ “น้องนิหน่า” เพื่อนร่วมชั้นชูป้าย “ฆ่าข่มขืน = ประหาร”

Advertisement

เผาศพน้องนิหน่าสุดเศร้า เพื่อนๆ ร่วมชั้น รวมตัวชูป้ายที่มีข้อความว่า “ฆ่าข่มขืน-ประหาร” หลังจากนั้นได้ร่วมกันร้องเพลง เช่น เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป เพลงเราเเละนาย เพลงทำได้เพียง รวมถึงเพลงอื่นๆ เพื่อไว้อาลัยกับการจากไปของน้องนิหน่า โดยพ่อและแม่ของน้องนิหน่า ยังคงทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้

วันที่ 4 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค9 พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.9,พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา พ.ต.อ.พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผกก.สภ.บางกล่ำ ได้เดินทางไปที่ตั้งบำเพ็ญกุศล น้องนิหน่า ที่วัดป่ายาง หมู่9 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา มาร่วมเเสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องนิหน่าด้วย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ความอาลัย มีพ่อแม่ญาติพี่น้อง ชาวบ้านในพื้นที่ครูและเพื่อนที่โรงเรียนมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยช่วงสุดท้ายก่อนเผาศพ ทางสัปเหร่อของวัด ได้เปิดฝาโลงศพเพื่อให้ครอบครัวของน้องนิหน่า ได้ดูหน้าของน้องเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งทันทีที่เปิดฝาโลง และผู้เป็นแม่เห็นสภาพของลูกสาว แม่ของน้องนิหน่า ก็ร้องไห้โฮออกมาด้วยความเสียใจ และเป็นลมล้มไปต่อหน้าญาติๆ ที่อยู่บริเวณนั้น




ส่วนความคืบหน้าคดี วันนี้ พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.จว.สงขลา และ พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา ได้เดินทางมาร่วมเเสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องนิหน่าด้วย โดยพลตำรวจตรี ทิวธวัช ได้ให้คำมั่นกับพ่อแม่น้องนิหน่าว่า คดีนี้ถือเป็นคดีที่โหดร้ายทารุณเป็นอย่างมาก คนร้ายมีพฤติการณ์ลงมือก่อเหตุที่โหดเหี้ยม ช่วงสอบปากคำคนร้ายมีสีหน้าที่นิ่งเฉย และเล่าพฤติกรรมการก่อเหตุอย่างไม่รู้สึกผิด ซึ่งจากการเก็บพยานหลักฐานต่างๆอย่างละเอียด ตัวเองยืนยันว่า ทางตำรวจมีหลักฐานที่แน่นหนาพอที่จะขอศาลให้พิจารณาโทษสูงสุดกับคนร้ายได้แน่นอน ซึ่งขอให้ทางครอบครัวของน้องนิหน่าสบายใจได้ คนร้ายจะต้องได้รับโทษอย่างสาสม