“จีซู” ขอโทษจากใจจริง พร้อมยอมรับผิดจากการกระทำในอดีต

2021-03-04 16:25:57

“จีซู” ขอโทษจากใจจริง พร้อมยอมรับผิดจากการกระทำในอดีต

Advertisement

 
ไม่มีข้อแก้ตัว “จีซู” เขียนจดหมายขอโทษ พร้อมยอมรับต่อสิ่งผิดพลาดในอดีต หลังถูกเผยพฤติกรรมใช้ความรุนแรง-ล่วงละเมิดทางเพศ 

ทำเอาแฟนคลับทั้งช็อกและตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงหนุ่มหล่อแดนกิมจิอย่าง “จีซู” ถูกชาวเน็ตเกาหลีออกมาโพสต์เปิดเผยพฤติกรรมในอดีต ว่าเคยใช้ความรุนแรง รวมไปถึงการล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งประเด็นนี้ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างถึงสิ่งที่เกิดขึ้น





ซึ่งล่าสุด (4 มี.ค. 2564) “จีซู” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าว ด้วยการออกมาโพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ขอโทษสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีต อย่างไม่มีข้อแก้ตัว พร้อมกับทิ้งท้ายด้วยว่าไม่อยากให้ผลงานการแสดงของเขาในซีรีส์ River Where the Moon Rises ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง KBS ในขณะนี้ ได้รับผลกระทบเพราะเจ้าตัว

โดยในจดหมายที่ “จีซู” เขียนนั้นก็ได้ระบุเนื้อหาเอาไว้ว่า…



“ผมรู้สึกขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้ที่เจ็บปวดเพราะผม ผมไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับการกระทำผิดในอดีต ซึ่งสิ่งเหล่านั้นเป็นพฤติกรรมที่ไม่น่าให้อภัยครับ

เมื่อตอนที่ผมเริ่มอาชีพการแสดง ผมได้รับความสนใจจากสาธารณชน โดยปกปิดอดีตของตัวเอง จนทำให้มาถึงจุดนี้ได้ อย่างไรก็ตามภายในใจของผมมีความรู้สึกผิดเกี่ยวกับอดีตอยู่เสมอ และมันก็มาพร้อมกับความวิตกกังวลอย่างมากเมื่อรู้ว่ามันสายเกินไป อดีตที่มืดมนคอยกัดกินผมมาตลอดครับ




ผมอยากจะขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อผู้ที่ต้องทนทุกข์ทรมานมาเป็นระยะเวลายาวนาน ในขณะที่เฝ้าดูผมในฐานะนักแสดง ผมจะทบทวนและสำนึกถึงความผิดในอดีตของผมที่ไม่มีวันลบล้างได้ต่อไปครับ



ผมรู้สึกเจ็บปวดและรู้สึกผิดเป็นอย่างมากที่สร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวงต่อสถานีโทรทัศน์ ทีมงานผู้ผลิต นักแสดง รวมไปถึงทีมงานผู้ดูแลกองถ่ายซีรีส์ เนื่องจากการกระทำที่ผิดพลาดของผมครับ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นต่อซีรีส์เพราะผมไปมากกว่านี้

ผมอยากจะขอคุกเข่าขอโทษทุกคนที่ต้องเจ็บปวดเพราะผมจากใจจริงครับ”

ซึ่งแม้ว่าหนุ่มจีซูจะเขียนจดหมายขอโทษต่อการกระทำที่ผิดพลาดในอดีต แต่ทว่าเจ้าตัวก็ไม่ได้ระบุชัดเจนว่ายอมรับข่าวลือในเรื่องใด ระหว่างการใช้ความรุนแรงในโรงเรียน หรือเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศในอดีตของเขา ขณะเดียวกันนั้นเจ้าตัวก็ไม่ได้ปฏิเสธกระทำใดๆ จากข่าวลือทั้ง 2 ประเด็น ซึ่งความจริงจะเป็นอย่างไรนั้น งานนี้ก็ต้องรอการออกมาแถลงอย่างเป็นทางการจากทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มต่อไป

 


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : actor_jisoo