"นิชคุณ" ร่วมงานเมืองไทย หลังเพื่อนเข้ากรมที่เกาหลีใต้

2017-11-14 14:35:53

"นิชคุณ" ร่วมงานเมืองไทย หลังเพื่อนเข้ากรมที่เกาหลีใต้

Advertisement


ทำเอาแฟนคลับยิ้มแก้มปริหลังนักร้องหนุ่ม "นิชคุณ หรเวชกุล" กลับมารับงานที่ไทยกับค่าย GDH ประกบคู่กับสองนักแสดงสุดฮอตอย่างหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และสาวญาญ่า - อุรัสยา ในภาพยนตร์เรื่อง Brother & Sister งานนี้เจ้าตัวได้เผยถึงความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า

ตัดสินใจสั้นมากครับพอได้ข่าวว่าเล่นกับพี่ซันนี่และญาญ่า ก็รับเลย และได้ข่าวว่าพี่เก้งจะมาดูแลและพี่บอลจะมาเป็นผู้กำกับ เรื่องคิวทางผู้จัดการเป็นคนเคลียร์เองครับ แต่ผมบอกไปว่าโปรเจกต์นี้ผมทำแน่นอนไม่ว่าจะปีนี้ ปีหน้า หรือปีไหนก็แล้วแต่ ครั้งนี้ก็มาอยู่สักพักหนึ่งครับ เพราะเดี๋ยวต้องกลับไปเพราะมีแฟนมิตติ้งต่อที่ญี่ปุ่นและเกาหลี"




ถือว่าเป็นบ้านที่คุ้นเคย?
ใช่ครับ เป็นบ้านที่คุ้นเคย เป็นบ้านที่รู้จักกันอยู่แล้ว พี่ๆ ทุกคนก็เคยเจอกันมา เจอกันวันนี้ก็ทักทายไม่ได้เจอกันกี่ปีแล้วครับ ก็สบายใจครับที่ได้กลับมาทำงานที่บ้านครับ จริงๆ ผมก็กดดันนิดหนึ่งเพราะไม่ได้เป็นนักแสดงเต็มตัว ไม่ได้แสดงอะไรเยอะแยะขนาดนั้น กลับมาครั้งนี้ก็มาเวิร์กช็อปเต็มที่ กับน้องญาญ่า พี่ซันนี่ ก็เริ่มมาทำความคุ้นเคยกัน ผมต้องปรับตั้งแต่ศูนย์เลย ก็เหนื่อยนิดนึงแต่ก็สู้ครับ อยากให้หนังเรื่องนี้ออกมาดีที่สุดครับ สำหรับความยากของเรื่องนี้น่าจะเป็นเคมีที่เข้ากันของสามนักแสดงนี้มากกว่าครับ ถึงผมจะไม่ได้เป็นพระเอก แต่ก็เป็นตัวสำคัญตัวหนึ่งในเรื่องนี้ครับ




กดดันไหม ?
ผมว่าผมทำอะไรแฟนคลับก็น่าจะชอบอยู่แล้ว แต่ที่กดดันมากกว่าคือคนดูคนไทยประทับใจในตัวละครและการแสดงของผมครับ

เราเคยร่วมงานกับญาญ่ามาก่อนไหม?
เคยถ่ายโฆษณาด้วยกันครับ พอได้เจอกันอีกครั้งก็ถือว่าสนิทกันระดับหนึ่งนะครับ แต่กับพี่ซันนี่คือเคยทานข้าวกันแค่ครั้งเดียวตอนรักเจ็ดปีดีเจ็ดหน วันนี้เดี๋ยวเวิร์ค์ชอปกันแปบเดียวก็น่าจะสนิทกันแล้ว พี่ซันนี่และน้องญาญ่าแต่ละคนดูไนซ์กัน






เพื่อนวง2PMเข้ากรมไปหนึ่งคน งานเราที่เกาหลีใต้เป็นไงบ้าง ?
ตอนนี้เพื่อนคนหนึ่งเข้ากรม ส่วนคนอื่นก็เตรียมตัวโซโล่กันไปครับ ส่วนผมก็เตรียมจัดแฟนมีตติ้งของตัวเองอยู่ครับ ที่ไทยปีหน้าน่าจะมาจัดแน่นอน ตอนนี้กำลังหาวันหาฤกษ์อยู่ ปีหน้ามาจัดแน่นอน แต่จะจัดที่ญี่ปุ่นสองที่และที่เกาหลีที่หนึ่งก่อน แฟนๆ ที่ไทยก็เรียกร้องครับ ผมก็ต้องกลับมาเจอแฟนๆ ที่ไทยอยู่แล้ว ส่วนซิงเกิ้ลเพลงก็คงต้องรออีกสักพักหนึ่ง ต้องเตรียมตัวก่อน เพราะมีงานจากประเทศนู้นประเทศนี้เข้ามาเรื่อยๆ ประเทศจีน ญี่ปุ่น ก็ยุ่งหน่อย ปีหน้าคงลุยงานด้านการแสดงไปก่อน ส่วนเรื่องอัลบั้ม ปีหน้าอาจจะมีออกเดี่ยว ก็ต้องรอดูกันไปก่อน






จะมีกลับมาทำงานที่ไทยแบบถาวรไหม ?

บริษัทผมอยู่เกาหลี ยังมีงานเรียกร้องอยู่หลายประเทศมาก การจะกลับมาอยู่ไทยเลยอาจจะยากนิดหนึ่ง เพราะว่าผมต้องบินไปบินมาบ่อยๆ แต่บ้านผมคือเมืองไทยอยู่แล้ว กลับมาเมื่อไหร่ก็กลับบ้านอยู่แล้วครับ

สัญญาที่เกาหลียังอีกยาวใช่ไหม?
ใช่ครับ ยังมีอยู่ แต่ปีหน้างานที่ไทยเยอะครับ จริงๆปีนี้อยากมาลุยมากกว่านี้ แต่ว่าด้วยเวลาด้วยอะไรหลายๆอย่างมันก็ดีเลย์ไปนิดนึงครับ สำหรับหนังเรื่องนี้ผมว่าคนน่าจะชอบ เพราะมันไม่ใช่แค่ตลก โรแมนติกอย่างเดียว มันเป็นเรื่องของความรักที่ไม่ใช่แค่กับผู้หญิงหรือผู้ชาย รักแบบโรแมนติก รักแบบครอบครัวด้วยครับ ผมว่าเป็นเรื่องเนื้อเรื่องที่ดูแล้วอบอุ่นครับ