เปิดจุดเช็คอินใหม่ “บ้านพักแคปซูล” กลางสวนปาล์มริมธารน้ำตก (คลิป)

2021-02-27 07:50:51

 เปิดจุดเช็คอินใหม่ “บ้านพักแคปซูล” กลางสวนปาล์มริมธารน้ำตก  (คลิป)

Advertisement

สองสามีภรรยาผุดไอเดีย สร้างจุดเช็คอินเปิดแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่สัมผัสธรรมชาติ ทำ “บ้านพักแคปซูล” ทรงสวยหรูกลางสวนปาล์มน้ำมัน ในชื่อ “บ้านสวนน้ำตกหนานสะตอ” มีบริการอาหารทั้ง พิซซ่าเตาถ่าน กาแฟสดคั่วเองบดเอง และอาหารอีสาน ไว้คอยรับรองนักท่องเที่ยวครบแบบ One Stop Service ในราคาที่เป็นกันเอง นอกจากนี้ใครอยากมานอนเต็นท์ก็มีเต็นท์ให้เช่านอนในสวนปาล์มน้ำมันท่ามกลางธรรมชาติ

นายสุเชษฐ์ ชูอ่อน อายุ 40 ปี และนางปิ่นแก้ว หินขวาง อายุ 40 ปี สองสามีภรรยาผุดไอเดีย สร้างจุดเช็คอินเปิดแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ทำบ้านพักแคปซูลทรงสวยหรู เปิดเป็นโฮมสเตย์กลางสวนปาล์มน้ำมัน บนเนื้อที่ 40 ไร่ ภายใต้ชื่อ “บ้านสวนน้ำตกหนานสะตอ” ตั้งอยู่เลขที่ 13/3 ม.15 บ้านหนานสะตอ ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง อยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติต้นไม้ ขุนเขา ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังทั้งน้ำตกโตนเต๊ะ น้ำตกโตนตก และยังเป็นเส้นทางเดินชมธรรมชาติเขาเจ็ดยอด

สำหรับจุดพักโฮมสเตย์ที่เป็นทรงแคปซูลจะอยู่ใกล้ริมธารน้ำตก ได้ยินเสียงน้ำไหลธรรมชาติ ใสเย็นสดชื่นเห็นตัวปลา สามารถลงเล่นน้ำได้หลายจุดทั้งที่น้ำตกหนานสะตอ วังขนุน วังเหรียง และวังหินขวาง สามารถขับรถหรือเดินเล่นเข้าไปในสวนปาล์มน้ำมัน พร้อมเลือกจุดลงเล่นน้ำได้ตามอัธยาศัย และด้านบนยังมีฝายชะลอน้ำ ทำให้เพิ่มความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวเล่นน้ำคลายร้อนอีกด้วย นับว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกที่หนึ่งที่เหมาะแก่การพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจคลายร้อน รวมทั้งได้ฟอกปอดสูดอากาศที่แสนบริสุทธิ์




หากนักท่องเที่ยวท่านใดไม่อยากเดินป่าสามารถแวะมาพักที่นี่ได้ ในส่วนของห้องพักราคาเริ่มต้น 600 บาท รวมอาหารเช้า พักแบบโฮมสเตย์ มีให้เลือกพักแบบเต็นท์ เริ่มต้น 250 บาท ในส่วนของอาหารเราจะมีพิซซ่าเตาถ่าน กาแฟคั่วที่เราคั่วเองบดเองดริฟท์เอง พิซซ่าเริ่มต้นที่ 79 -139 บาท มีครบทุกหน้า ในส่วนของอาหารก็จะมีข้าวผัด ส้มตำทั่วไป ราคาเริ่มต้น 35 บาทขึ้นไป ราคาเป็นกันเอง

ทั้งนี้เราได้จัดสรรแบ่งพื้นที่ในสวนปาล์มน้ำมันในพื้นที่ทั้งหมด 40 ไร่ จะมีที่กั้นระหว่างตรงกลางแบ่งเป็นโซนระหว่างห้องพัก และอีกโซนก็จะเปิดให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวเล่นน้ำปกติ ซึ่งหลังเปิดให้บริการ มีลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี ห้องพักมีจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หากนักท่องเที่ยวท่านใดสนใจมาแวะท่องเที่ยวค้างแรม สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 06-1707-9194 หรือผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อ บ้านสวนน้ำตกหนานสะตอ ยินดีให้บริการทุกท่าน