ไม่ไหวแล้ว !! "ขวัญ อุษามณี" เตรียมบ๊ายบายช่องเก่า เหตุเจอดองงาน ทำขาดรายได้ไปโข

2021-02-25 14:15:06

ไม่ไหวแล้ว !! "ขวัญ อุษามณี" เตรียมบ๊ายบายช่องเก่า เหตุเจอดองงาน ทำขาดรายได้ไปโข

Advertisement

เตรียมบ๊ายบายช่องดัง !! "ขวัญ อุษามณี" รับโดนดองงาน สัญญาเจ้าปัญหาทำพลาดละครช่องอื่นเพียบ จ่อพาทนายคุยต้นสังกัดกรณีเรียกเงินชดเชย ถือเป็นบทเรียนที่ไว้ใจผู้ใหญ่!



แหมๆๆ หาตัวกันให้ควั่ก ประเด็นนางเอกซุปตาร์เก็บข้าวของเตรียมอำลาช่องต้นสังกัด เหตุเจอดองงาน - ค้างสัญญา จนมีหลายคนฉงนงงงวยว่านักแสดงระดับแถวหน้าจะโบยบินขนาดนี้ มีหรือจะปิดข่าว หากไม่เจอปัญหาค้างคาเคลียร์กันไม่เสร็จ ซึ่งสุดท้ายกลายเป็นว่าหวยดันมาออกที่ "ขวัญ อุษามณี" นางเอกสาวมาดมั่นที่ฝันอยากเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์






ล่าสุด (24 ก.พ.64) "ขวัญ อุษามณี" ก็ออกมายอมรับผ่าน ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ ตอนนี้รอคุยกับผู้ใหญ่และเตรียมทนายช่วยด้านกฎหมายไว้แล้ว โดยหวังว่าผู้ใหญ่จะไม่ทำผิดธรรมาภิบาลวงการ เรื่องค่าใช้จ่าย เพราะเจ้าตัวไม่เรียกร้องค่าเสียโอกาสที่ต้องปฏิเสธละครไปถึง 10 เรื่อง ยอมรับว่ากระทบการเงินเพราะต้องดูแลลูกน้องกว่า 100 ชีวิต โชคดีตัดสินใจหาเงินไว้หลายทาง





ซึ่ง "ขวัญ" เผยต่อว่า ก่อนหน้านี้ตัวเองพลาดที่ตอนเข้าไปเซ็นสัญญาไปคนเดียวเพราะไว้ใจคนที่ดีลงาน ไม่เหมือนดาราคนอื่นที่มีทนายเข้าไปด้วย ก็ถือว่าได้บทเรียนชีวิตการไว้ใจผู้ใหญ่ที่เคารพ หลังจากนี้คงไม่คิดเอาชีวิตไปแขวนสัญญากับใครอีก และหลังหมดสัญญาพร้อมรับโอกาสจากช่องต่างๆ ทันที





ทั้งนี้ "แม่แอ๊ว ปราณี" คุณแม่ของสาวขวัญก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ด้วยว่า ตอนนี้ขวัญเพิ่งถ่ายละครช่องหนึ่งไปได้ 1 เรื่อง ค่าตัว 4 ล้านบาท แต่ตามสัญญาที่เซ็น 2 ปี ขวัญต้องมีละคร 3 เรื่อง ก็ตั้งใจเข้าไปเคลียร์กับผู้ใหญ่เดือนหน้าว่าจะชดเชยหรือรับผิดชอบอย่างไร เพราะสัญญาของขวัญจะหมดกลางเดือนมีนาคม ตอนนี้ยังไม่กล้ารับละครช่องอื่นเพราะกลัวผิดสัญญา



ในเรื่องของรายได้นั้นตอนนี้ค่อนข้างมีปัญหาเพราะต้องจ่ายเงินเดือนลูกน้อง ขวัญต้องยืมเงินแม่มาก่อน 3 ล้านบาท เพื่อหมุนเวียน เรียกว่าเป็นช่วงลูกผีลูกคน จนกว่าจะได้เข้าไปเคลียร์กับผู้ใหญ่ ซึ่งชี้แจง ณ ตรงนี้ว่ายินดีรับงานทั่วราชอาณาจักรยกเว้นงานละคร