แอบซูมความหวาน "บี พุทธิพงษ์ - นุสบา" ก่อนจากลาเป็นนักโทษเข้าคุก

2021-02-25 11:10:46

แอบซูมความหวาน "บี พุทธิพงษ์ - นุสบา" ก่อนจากลาเป็นนักโทษเข้าคุก

Advertisement

แอบซูมความหวาน "บี พุทธิพงษ์ - นุสบา" ก่อนจากลาเป็นนักโทษคอตกเข้าคุก 



เมื่อวานนี้ (24 ก.พ. 64) ศาลมีคำพิพากษา 39 แกนนำและเหล่าแนวร่วม กปปส. โดยในจำนวนนี้ 8 คนไม่ได้รับการประกันตัว   ประกอบด้วย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ นายพุทธิพงษ์ ปุณกัณฑ์ นายถาวร เสนเนียม นายอิสสระ สมชัย นายชุมพล จุลใส นายสุวิทย์ ทองปรเสริฐ หรือ อดีตพระพุทธะอิสระ และ ร.ต.แซมดิน เลิศบุศย์ ต้องติดคุกต่อ โดยรอลุ้นประกันต่อไป




ทั้งนี้ ก็มีเหล่าแฟนคลับ กปปส. ออกมาเคลื่อนไหว เพื่อส่งกำลังใจให้แก่พี่น้องแกนนำที่ต้องโทษในครั้งนี้ โดยต่างบอกว่าถือเป็นการทำเพื่อชาติบ้านเมือง อย่าคิดว่าเป็นโทษทัณฑ์ความผิดพลาดแต่อย่างใด ซึ่งในการนี้ทางทีมข่าวบันเทิงก็ได้เปิดไปดูการเคลื่อนไหวของครอบครัวปุณณกันต์ พบว่ายังไม่มีการโพสต์แจ้งอะไร มีเพียงแต่คุณนุสบาที่ล่าสุดได้อัพเดตชีวิตในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเท่านั้น โดยเป็นภาพคู่ที่ยังคงมีแต่กลิ่นอายความรักตลบอบอวล คล้ายกับคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่างไรอย่างนั้น ถึงแม้ทั้งสองจะมีบุตรแล้วถึง 2 คนก็ตาม 





ซึ่งภาพคู่สุดสวีตนี้ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

"Love is more than longing gazes, dancing in the rain and candlelight dinners, but I am so glad we experience all of that and more. I love you! ขอส่งความรักให้ทุกคนในวันแห่งความรักนะคะ"







ทางทีมข่าวบันเทิงหวังว่าทางครอบครัวปุณณกันต์จะผ่านพ้นช่วงเวลาวิกฤตินี้ไปได้โดยเร็ว ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ สุดท้ายนี้ เรามาแอบส่องโมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่ผ่านทางอินสตาแกรมกันดีกว่า อยากรู้จริงๆ ว่า คุณบีนั้นรักคุณนุสบามากขนาดไหนถึงหวานวี๊ดเหมือนคู่รักที่จีบกันใหม่ๆ ก็ไม่ปาน