“เป้” อารักษ์ หวนเล่นภาพยนตร์สยองขวัญในรอบ 15 ปี

2021-02-24 13:45:17

“เป้” อารักษ์ หวนเล่นภาพยนตร์สยองขวัญในรอบ 15 ปี

Advertisement

“เป้” อารักษ์ หวนเล่นภาพยนตร์สยองขวัญในรอบ 15 ปี “เรื่อง ผี เล่า” ในตอน “อยู่ในรถ” (Haunted Car)

แม้จะมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง แต่ใครจะทราบบ้างว่า ภาพยนตร์ “เรื่อง ผี เล่า ” ของค่าย M 39 ที่ได้หนุ่ม “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ มาแสดงนำในตอน “อยู่ในรถ” (Haunted Car) นั้น จะเป็นการหวนกลับมาเล่นภาพยนตร์สยองขวัญในรอบ 15 ปีของนักแสดงหนุ่ม ซึ่งเป้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนที่เล่นเรื่อง บอดี้ศพ 19 ตอนนั้นผมอายุ 21 ตอนนี้ผมอายุ 36 ก็ 15 ปีแล้วที่ไม่ได้เล่นหนังสยองขวัญ คือผมตีความหนังผีเท่ากับหนังแอ๊คชั่น มันไม่ต้องไปสู้รบปรบมือกับใคร แต่การเล่นให้ตัวสั่นๆ หรือการกลัวมันเหนื่อย และมันไม่ใช่การกลัวครั้งเดียวแล้วจบ แต่มันต้องกลัวหลายๆ ครั้ง เพราะมันคือภาพยนตร์”






ตอน “อยู่ในรถ” (Haunted Car) เป็นเรื่องราวกลางดึกคืนหนึ่ง พีระ (เป้ อารักษ์) นักธุรกิจหนุ่มที่มีความลับซุกซ่อนเอาไว้มากมาย เดินทางกลับบ้านด้วยแท็กซี่ ระหว่างทางเขาสังเกตได้ว่าเส้นทางกลับบ้านที่แท็กซี่เลือกใช้นั้นไม่คุ้นตา แถมคนขับยังพูดแปลกๆ เกี่ยวกับความลับต่างๆ ที่เขานั้นซุกซ่อนเอาไว้





ซึ่งภาพยนตร์สยองขวัญ ตอน อยู่ในรถ นั้น นอกจากจะได้ “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ แสดงนำแล้วยังนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง “เอก” ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ มาร่วมถ่ายทอดความสยองขวัญในครั้งนี้ด้วย ผลงานการกำกับโดย ศุภกร เหรียญสุวรรณ ภาพยนตร์ “เรื่อง ผี เล่า” นั้น ยังมี อีกสองตอนที่สยองขวัญและมีความหลอนไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นตอน “ไปผุดไปเกิด” (Reborn) ที่นำแสดงโดย “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และ ตอน ใบลาน ( The Book of truth) ที่นำแสดงโดย “หมาก” ปริญ สุภารัตน์





การกลับมาเล่นภาพยนตร์ในรอบ 15 ปีของหนุ่มเป้ จะสนุกและท้าทายแค่ไหน ต้องติดตามชมกันใน “เรื่อง ผี เล่า” เตรียมเข้าฉาย 11 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์