แจ้งข้อหา! หนุ่มขับฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนด่านตรวจ อ.หาดใหญ่

2021-02-22 17:20:15

แจ้งข้อหา!  หนุ่มขับฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนด่านตรวจ อ.หาดใหญ่

Advertisement

ตำรวจแจ้งข้อหาหนุ่มขับฟอร์จูนเนอร์ชนด่านตรวจด้านความมั่นคง อ.หาดใหญ่เบื้องต้น 1 ข้อหา ขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียว ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนตำรวจและทหาร 3 นายที่บาดเจ็บปลอดภัยแล้ว

วันที่ 22 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าอุบัติเหตุรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนด่านตรวจด้านความมั่นคงที่ 2 ซึ่งตั้งอยู่หน้าบนถนนเพชรเกษม ขาเข้าตัวเมืองหาดใหญ่ หน้าห้างเทสโก้โลตัสหาดใหญ่ใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงตี 5 ที่ผ่านมา ทำให้มีตำรวจบาดเจ็บ 2 นายและทหารบาดเจ็บ 1 นาย รวมทั้งคนขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ก็บาดเจ็บด้วย

ล่าสุดอาการของเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 นายปลอดภัยแล้ว โดย ร.ต.ต.วรรณะ จันทร์เอียด อายุ 55 ปี ถูกส่งไปรักษาที่ รพ.หาดใหญ่ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ คอและลำตัวขยับไม่ได้ ร.ต.ท.ธัชพิชัย กิตติยศพัฒน์ อายุ 56 ปี รักษาตัวที่ รพ.สงขลานครินทร์ ขาซ้ายหัก มีแผลถลอกที่ใบหน้า และพลทหารหมัดสบี ทิ้งผอม รักษาตัวที่ รพ.สงขลานครินทร์ มีสิ่งแปลกปลอมเข้าตา แข้งขวาบวม




ด้าน นายกรมิษฐ์ สมบูรณ์ทรัพย์ อายุ 22 ปี คนขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ก็ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ รพ.หาดใหญ่บาดเจ็บที่ศีรษะ และเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และจะเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหาและสอบสวนอีกครั้งหลังจากออกจาก รพ.

ส่วนสภาพที่ด่านความมั่นคงที่ 1 เจ้าหน้าที่ได้เคลียร์พื้นที่รื้อถอนเต็นท์ที่ใช้เป็นตัวด่านรวมทั้งอุปกรณ์ต่างๆของเจ้าหน้าที่ออกทั้งหมดแล้ว และได้มีการนำแท่งปูนมาสร้างเป็นแบริเออร์ที่ด่านแทนของเก่าที่ใช้ยางรถยนต์เพื่อให้แข็งแรงและปลอดภัยยิ่งขึ้น และจะเร่งสร้างด่านขึ้นมาใหม่แต่ระหว่างนี้เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่ายทั้งทหารตำรวจและฝ่ายปกครองก็ยังคงมาปฏิบัติหน้าที่ตามปกติตลอด 24 ชั่วโมงเนื่องจากเป็นด่านตรวจความมั่นคงหลัก 1ใน 3 แห่งของ อ.หาดใหญ่