ภรรยาเจ้าของค่ายยัน"นุ๊ก ธนดล" ไม่มีหลงเงิน หลงชื่อเสียง

2021-02-20 21:20:53

ภรรยาเจ้าของค่ายยัน"นุ๊ก ธนดล" ไม่มีหลงเงิน หลงชื่อเสียง

Advertisement

ภรรยาเจ้าของค่ายยัน"นุ๊ก ธนดล" ไม่มีหลงเงิน หลงชื่อเสียง เท่าที่อีกฝ่ายพูดจาลามปามไปถึงพ่อแม่ ด่าไปถึงคนที่เขาเคารพ ด่าทอโต้ตอบแฟนคลับไม่หยุด

"แอนนา"ร่ายยาวแฉอีก 11 ข้อฟาด "เมียเจ้าของค่าย-นุ๊ก ธนดล"

“นุ๊ก ธนดล"ยอมรับความจริงทุกอย่างขอโทษสิ่งที่ผิดพลาดไป

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงภาพหลุด “ลิลลี่"

จากกรณีดราม่า "แอนนา วรรณนิษา วงศ์งาม” แฟนเก่าของ “นุ๊ก ธนดล ศิริแวว” คู่จิ้นของ "ปาย ฉัตรนภา เขียวขำ" หรือที่รู้จักกัน "นุ๊ก-ปาย" เจ้าของเพลงดัง "รักนะต้าววาฬ" พระเอกมิวสิควิดีโอเพลง "ผูกกรรม" ของ "ก้อง ห้วยไร่" โพสต์ไอจีสตอรี่แฉยับฝ่ายชาย หลงกับชื่อเสียงเงินทอง ให้เธอปกปิดสถานะ โดนแฟนคลับฝ่ายชายถล่มซ้ำแล้วซ้ำแล้ว แต่อีกฝ่ายก็ไม่เคยปกป้อง ถึงขั้นมีการขู่ทำร้าย ในที่สุดเธอตัดสินใจเดินจากมาอย่างเจ็บปวด

ทั้งนี้ “นุ๊ก ธนดล ศิริแวว" ได้โพสต์ยอมรับความจริงทุกอย่างขอโทษสิ่งที่ผิดพลาดไป ขอให้ทุกอย่างสิ้นสุดและผ่านไปด้วยดี ชีวิตผมต้องสู้ ผมอยากทำงานให้เต็มที่วันนี้ ขณะที่ภรรยาของเจ้าของค่ายที่ "นุ๊ก ธนดล"สังกัดอยู่ได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกแง่มุมหนึ่ง

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Napattaon On Aon ซึ่งเป็นภรรยาเจ้าของค่ายที่ "นุ๊ก ธนดล" สังกัดระบุว่า  มันไม่มีหรอกหลงเงิน หลงชื่อเสียง เท่าที่ฉันรู้ปัญหา พูดจาลามปามไปถึงพ่อแม่ ด่าไปถึงคนที่เขาเคารพด่าทอโต้ตอบแฟนคลับไม่หยุดทั้งที่พี่เขามีบุญคุณล่าสุดมาบังคับให้เค้าออกไปหา เขาไม่ไป และตัดสินใจขาดการติดต่อ เพราะอยากให้มันจบ แต่ไม่จบพอไม่ได้ตามที่คิด มีขู่ว่าจะแฉวันนั่นนี้วันใหน เขาเลยตัดสินใจไม่ติดต่อไป แฉเลยถ้ามันจะจบทุกอย่างระหว่าง 2 คนได้ ไม่ทำคนอื่นเดือดร้อน จะก้มหน้ายอมรับความผิดแต่จะไม่โต้ตอบใคร สรุปมั้ย ไม่จบ แต่ดันไม่รู้ลากใครเข้ามาบ้าง ทำไมไม่จบแต่เรื่องตัวเอง (นี้เหรอผู้ถูกกระทำไม่ใช่แล้วมั่ง)ถ้าเธอพูดแต่เรื่องของเธอฉันไม่ว่า แต่ถ้าลากคนอื่นมาอย่าหวังว่าฉันจะจบ (พาลคนอื่นทำไม)#กุว่าจะไม่พูดแล้วนะ#ไม่เคยเจอกันเลยซักครั้งเห็นแต่ในรูป

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Napattaon On Aon,นุ๊ก ธนดล