ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ Fillgoods ร้านค้าเล็ก ธุรกิจใหญ่ ใช้งานได้ทั่วประเทศ ครบทุกฟีเจอร์

2021-02-18 10:06:23

ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ Fillgoods ร้านค้าเล็ก ธุรกิจใหญ่ ใช้งานได้ทั่วประเทศ ครบทุกฟีเจอร์

Advertisement

ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ Fillgoods ร้านค้าเล็ก ธุรกิจใหญ่ ใช้งานได้ทั่วประเทศ ครบทุกฟีเจอร์




อยากทำธุรกิจขายของออนไลน์ในยุคนี้ นับว่าไม่ใช่เรื่องยาก เพราะมีแพลตฟอร์มมากมายที่พัฒนามาเพื่อเป็นช่องทางที่เริ่มทำธุรกิจได้อย่างง่ายดาย แต่อย่างไรก็ตามแม้จะเริ่มต้นธุรกิจได้ง่าย ๆ แต่ปัญหาที่ตามมาหลังจากเริ่มขายของออนไลน์นั้นจัดการได้ไม่ง่ายเลย นอกจากปัญหาสินค้าขายไม่ออก ลูกค้าไม่มีแล้ว ปัญหาเกี่ยวกับการบริหารจัดการหลังร้านอย่าง การรับออเดอร์ การแพ็ค และขนส่ง ที่เป็นปัญหาใหญ่และจัดการได้ยากรออยู่


ทั้งปัญหาจัดการสต๊อกไม่ครบ อัปเดตสต๊อกไม่ตรง สินค้าหมดสต๊อไม่รู้ตัวเป็นประจำ ปวดหัวเพราะจัดการออเดอร์ไม่ทัน ไลฟ์สดแล้วเก็บออเดอร์ไม่ครบหรือข้อมูลหายอยู่เสมอ ขนส่งเข้ารับออเดอร์ไม่ตรงเวลา พัสดุหาย ตกหล่นบ่อยและไม่รู้ว่าจะติดตามพัสดุกับใคร




Fillgoods ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำธุรกิจออนไลน์ยุคใหม่ ด้วยฟีเจอร์เครื่องมือจัดการหลังร้านที่พัฒนามาเพื่อจบปัญหาให้คนขายออนไลน์ได้อย่างตรงจุด พร้อมเสริมประสิทธิภาพการการขายได้อย่างเป็นระบบและคล่องตัว ไม่ว่าร้านค้าขนาดเล็กหรือธุรกิจขนาดใหญ่ก็สามารถใช้งานทุกฟีเจอร์ได้อย่างไม่ค่าใช้จ่าย สมัครใช้งานเพียง 1 แอดเคาท์ก็เริ่มใช้งานได้ทันที เพิ่มเพจร้านค้าเข้าระบบได้ไม่จำกัด ระบบจัดการคลังสินค้า เพิ่มสินค้าเข้าสต๊อกได้อย่างละเอียด สร้าง SKU ครบทุกประเภท มีแดชบอร์ดแจ้งเตือนเมื่อสินค้าใกล้หมดสต๊อกและจัดอันดับสินค้าขายดี ระบบจัดการออเดอร์ เพิ่มรายการสินค้าที่ลูกค้าส่งเข้าระบบออเดอร์ได้อย่างง่ายได้ จดจำ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ของลูกค้าได้ตั้งแต่ครั้งแรก ค้นหาย้อนหลังได้ทุกเมื่อที่ต้องการ


ระบบไลฟ์สดเชื่อม Facebook live ที่พัฒนามาเพื่อการขายของผ่านไลฟ์โดยเฉพาะ ให้ทำงานได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นกว่าเดิม โดยระบบจะเข้ามาจัดการปัญหาระหว่างการไลฟ์ให้หมดไป พร้อมเสริมประสิทธิภาพการจัดการออเดอร์ระหว่างไลฟ์สดให้ราบรื่นและอัตโนมัติอย่างครบครัน ไลฟ์ขายของได้สบายแม้ทำด้วยตัวคนเดียว เชื่อมเพียงแอดเคาท์เดียวก็สามารถแชร์ไลฟ์ได้ครบทุกเพจตามที่ผู้ใช้งานต้องการ

  • ตั้งค่าราคาส่งพัสดุได้ครบ ทั้งส่งแบบเหมาราคาเดียว ราคาบวกเพิ่มตามจำนวนสินค้า หรือโปรโมชั่นส่วนลดค่าขนส่งได้อิสระ
  • กำหนดรหัสจองสินค้า และจำนวนสินค้าที่ต้องการไลฟ์ได้ล่วงหน้า โดยที่ผู้ไลฟ์สามารถแก้ไขข้อมูลสินค้าระหว่างไลฟ์ได้
  • ระบบดึงคำสั่งจองสินค้า จากรหัสที่ลูกค้าพิมพ์ผ่านคอมเมนต์ได้เรียลไทม์ ลูกค้าไม่ต้องทักแชทก่อนพิมพ์จอง และระบบพร้อมสร้างออเดอร์ให้ร้านค้าได้อัตโนมัติ หากสินค้าหมดระบบจะแจ้งเตือนไปยังลูกค้าทันที
  • ส่งสรุปคำสั่งซื้อให้อัตโนมัติให้ลูกค้าผ่านทางกล่องข้อความ ลูกค้าสามารถชำระเงินพร้อมแนบหลักฐานเป็นสลิปโอนเงินได้ทันที และลูกค้าสามารถกรอกชื่อ - อยู่ และเลือกขนส่งที่ต้องการใช้บริการได้ด้วยตัวเอง
  • ระบบแยกสถานะออเดอร์ แบ่งเป็นออเดอร์ที่ชำระเงินแล้วและออเดอร์รอชำระ ทำให้พนักงานสามารถแยกและนำไปแพ็คเพื่อรอจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว สำหรับลูกค้าที่ค้างชำระร้านค้าสามารถส่งข้อความแจ้งทวงเงินได้อัตโนมัติและสามารถแบนลูกค้าที่เข้าข่ายเป็นแสปมได้


เข้าใจร้านค้าที่ต้องส่งพัสดุเป็นกิจวัตด้วยระบบพิมพ์ใบปะหน้าออเดอร์ ที่สามารถเชื่อมเครื่องพิมพ์ได้หลากหลายรุ่นทั้งเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์และเครื่องพิมพ์แบบพกพา ด้วยรายการสินค้าที่ปรากฎบนใบปะหน้า ทำให้ย่นระยะเวลาการแพ็คสินค้าให้เร็วขึ้นและผิดพลาดน้อยลง แพ็คเสร็จเตรียมเรียกรถขนส่งเข้ารับสินค้าได้ที่ระบบเรียกรถขนส่ง ซึ่งเชื่อมเป็นพาร์ทเนอร์กับ 5 ขนส่งระดับมาตรฐานในประเทศไทย SCG Express Ninja Van Flesh Express J&T Express และ Bee Expess ซัพพอร์ตร้านค้าที่เน้นส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง ด้วยค่า COD ราคาประหยัด พร้อมโอนเงินค่าเก็บเงินปลายทางคืนภายใน 1 วัน




พิเศษสำหรับร้านค้าที่สมัครลูกค้าประจำกับ Fillgoods จะมีทีม Customer Service คอยซัพพอร์ตด้านการใช้งานระบบและประสานงานติดตามพัสดุที่สูญหายหรือตกหล่นกับทางเจ้าหน้าที่บริษัททางขนส่งได้อย่างรวดเร็วเสมือนเป็นพนักงานประจำร้านของร้านค้าคุณ


ด้วยบริการทั้งหมดของ Fillgoods จะช่วยทำให้เจ้าของธุรกิจมีเวลาไปโฟกัสกับการขายและการวางแผนการตลาดสำหรับขยายธุรกิจได้มากขึ้น รวมถึงจะไม่เข้าไปเพิ่มต้นทุน เพราะฟีเจอร์ทั้งหมดออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตการทำงานของธุรกิจออนไลน์อย่างแท้จริง ด้วยการเปิดให้ใช้งานได้อย่างไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่จำกัดระยะเวลา ตามเป้าหมายของ Fillgoods ที่ต้องการเป็นระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ที่พร้อมซัพพอร์ตธุรกิจ SMEs และธุรกิจทุกขนาดให้มีกำไรและสามารถขยายธุรกิจให้เติบโตได้ตามที่ต้องการ

สมัครใช้งานและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ fillgoods.co  โทร 063 535 7404

อัปเดตกิจกรรมและข่าวสารที่  https://www.facebook.com/fillgoods.co