คลิปเดียวทำชีวิตห่อเหี่ยว "อ้น สราวุธ" เปลือยใจเจอมรสุมหนาหนักจนแอบคิดสั้น

2021-02-18 11:20:38

คลิปเดียวทำชีวิตห่อเหี่ยว "อ้น สราวุธ" เปลือยใจเจอมรสุมหนาหนักจนแอบคิดสั้น

Advertisement

คลิปเดียวทำชีวิตห่อเหี่ยว "อ้น สราวุธ" เปลือยใจเจอมรสุมหนาหนักจนแอบคิดสั้น กลายเป็นปมขมวดลึกฝังในกมล !!



"อ้น สราวุธ มาตรทอง" เปลือยใจสุดเอ็กซคลูซีฟ กับความผิดพลาดครั้งที่ร้ายแรงที่สุดในชีวิต และเพราะคลิปสยิวคลิปนั้นทำเอาแทบเอาตัวไม่รอด โดนว่ากล่าวรุนแรงจนต้องหายไปจากวงการ ลั่นไม่ได้ฆ่าคนตาย !!




ยังคงฮอตไม่สร่างซาจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มเสียงนุ่มไพเราะ เพราะเคยออกอัลบั้มมาแล้ว ซึ่งงานในวงการบันเทิงเขาผู้นี้เคยลองทำมาแทบทุกอย่าง แต่สิ่งที่ทำเอาเปรี้ยงปร้างคงไม่พ้นผลงานละครที่เขาฝากฝีมือไว้อย่างมากมาย กับ "อ้น สราวุธ" ที่วันนี้จะมาพูดคุยถึงช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นห้วงชีวิตที่ต้องฝ่าพายุลูกใหญ่จากกรณีคลิปเสียวหลุดเผยแพร่โลกโซเชียล ทำให้เจ้าตัวหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ ถึงขั้นคิดสั้นมาแล้ว และจากเหตุการณ์ครั้งนี้กลายเป็นบาดแผลในชีวิตที่หยั่งรากลึกมาจนถึงปัจจุบัน





ทั้งนี้ หนุ่ม "อ้น" ได้เล่าถึงคลิปหลุดเมื่อสมัยวัยระเริง ผ่านแอนนา Anna Celebeauty ว่า เหตุการณ์ตอนนั้นค่อนข้างแย่มาก โดยในอดีตข่าวดารากับคลิปหลุดมีให้เห็นบ่อยแต่ไม่มีใครกล้ารับ ซึ่งขณะนั้น อ้น เป็นดาราคนแรกที่ยอมรับว่าเป็นคลิปของตนเอง เนื่องจาก เกิดจากความคึกคะนอง จึงถ่ายเก็บไว้ในโทรศัพท์



แต่วันที่เกิดเรื่องได้ทำโทรศัพท์หล่นในแท็กซี่ ปรากฏว่า คนที่เก็บโทรศัพท์ได้นำไปขาย จึงทำให้คลิปดังกล่าวหลุดออกมา ซึ่งมันเหมือนการถูกเอาชีวิตตนเองไปขาย โดยความรู้สึกหลังจากคลิปหลุด ยอมรับว่า เครียดมาก ไม่ใช่แค่ตนเอง รวมถึงเห็นคนรอบตัว ทั้ง คุณอา ที่เลี้ยงดู หนุ่มอ้น มาตั้งแต่เด็ก รวมทั้งน้องชายที่ไปโรงเรียนก็โดนคำถามเกี่ยวกับคลิปหลุด รวมถึงคนใกล้ชิดก็ถูกถามถึงเรื่องนี้เช่นกัน





ไม่เพียงเท่านั้นเจ้าตัวยังโดนเหยียดหยามศักดิ์ศรี ทั้งๆ ที่ไม่ได้ไปฆ่าคน ไม่ได้ปล้นใคร หรือ ทำเรื่องผิดกฎหมาย แต่ที่รับไม่ได้มากที่สุด คือ คนที่รักต้องมานั่งร้องไห้กับเรื่องของเรา ทำให้มีความคิดว่า ถ้าไม่ไหวแล้วเราคงต้องไปจากโลกนี้เสียที



อย่างไรก็ตาม ในขณะที่มีความคิดอยากจะจบชีวิต อ้นได้กอดพระพุทธรูปไว้ จึงทำให้คิดถึงคำสอนของพระพุทธเจ้าว่า "มันเป็นทุกข์ของมนุษย์ที่ต้องผ่านไปให้ได้" และทำให้เจ้าตัวสามารถดึงสติกลับมาได้ และอดทนกับความทุกข์ทรมานเรื่องคลิปหลุดมาเป็น 10 กว่าปี กว่าจะผ่านจุดนั้นไปได้ และสามารถกลับมายืนอยู่เป็นนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยอีกครั้ง