“เจ้าสาว” เล่าวินาทีนิ้วขาด ล้วงเครื่องซักผ้าเก่าขณะยังหมุน ก่อนแต่งงานวันเดียว (คลิป)

2021-02-18 11:00:25

“เจ้าสาว” เล่าวินาทีนิ้วขาด ล้วงเครื่องซักผ้าเก่าขณะยังหมุน ก่อนแต่งงานวันเดียว  (คลิป)

Advertisement

“เจ้าสาว” เล่าวินาทีนิ้วขาด ล้วงเครื่องซักผ้าเก่าขณะยังหมุน ก่อนผ้านวมพันนิ้วชี้ข้างขวาขาดเหลือแต่เอ็น ก่อนแต่งงานวันเดียว

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Narisara Boonmalase เล่าประสบการณ์เตือนผู้ใช้เครื่องซักผ้าให้ระวัง โดยระบุว่าก่อนงานแต่งเพียง 1 วัน เธอได้นำผ้าห่มและผ้านวมไปซักที่บ้านญาติที่อยู่ติดกัน ซึ่งเป็นเครื่องซักผ้ารุ่นเก่า แบบ 2 ถัง คือซักเสร็จแล้วก็นำไปใส่ถังปั่นแห้งที่มีแรงเหวี่ยงเยอะ พอปั่นเสร็จแต่เครื่องยังไม่หยุดหมุนจนสนิท จึงเอามือไปดึงขึ้นมา แต่ผ้านวมที่ค่อนข้างหนักบวกกับแรงเหวี่ยงของเครื่องซักผ้า ทำให้นิ้วไปพันผ้านวม เธอถูกไฟดูดด้วย จึงรีบกระชากออกมา ทำให้นิ้วขาดเหลือแต่เอ็น ซึ่งหมอบอกว่าไม่สามารถต่อได้ ทำให้เพื่อนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก บอกว่าให้หายไวๆ ถือว่าฟาดเคราะห์ไป

“ไทยตอนบน” ฝนฟ้าคะนอง อุณหภูมิลด 1-3 องศา

กรมศิลป์ตรวจสอบพระพุทธชินราช บ้านลุงพล (คลิป)

ไม่มีขายแล้ว! "หอยกระโจงโดง" แม่ค้าเก็บไว้ลุ้น "ไข่มุก" หลังลูกเรือเจอแล้วหลายเม็ด




ล่าสุด วันนี้ 18 ก.พ. 64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาสอบถาม น.ส.นริศรา บุญมาเลิศ เจ้าสาว เปิดเผยว่า ทั้งคู่มีโปรแกรมจะต้องแต่งงาน ในวันที่ 14 ก.พ. 64 ที่ บ้านเลขที่ 10 ม.17 บ.ตะคุไทย ต.ตะคุ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา แต่ได้เกิดอุบัติเหตุในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น.ก่อนแต่งงาน 1 วัน ตนได้นำผ้านวม 3 ผืนไปซักที่บ้านญาติข้างกัน ก่อนจะนำไปใส่ถังปั่นแห้งแต่เครื่องยังไม่หยุด ทำให้นิ้วไปพันผ้านวม และถูกไฟดูด เลยกระชากมือออกมาจากเครื่องทำให้นิ้วชี้ข้างขวาขาด 2 ข้อ เหลือแต่เอ็น ร้องด้วยความเจ็บปวดเป็นอย่างมาก ส่วนงานแต่ง ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 14 ก.พ.ก็ยังจัดเหมือนเดิม เลี้ยงแขกที่ได้เชิญมา แต่ในงานไม่มีบ่าวสาว ซึ่งก็อธิบายให้กับคนในงานได้ทราบว่าเกิดอุบัติเหตุ เพราะหมอยังไม่อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลต้องพักฟื้น 2 วัน อย่างไรก็ตามเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เสียใจมาก แต่เจ้าบ่าวก็ให้กำลังใจแฟนสาว ซึ่งทั้งคู่จะมีพิธีผูกข้อมือใหม่ ในวันที่ 5 มี.ค.นี้