แนบข้อมูลแน่น “ศรีริต้า” แจงหลังดราม่าปล่อยปลาในน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา

2021-02-18 11:05:16

แนบข้อมูลแน่น “ศรีริต้า” แจงหลังดราม่าปล่อยปลาในน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา

Advertisement

 
ก่อนทำอะไรศึกษาข้อมูลทุกครั้ง “ริต้า ศรีริต้า” วอนอย่าดราม่า พร้อมฟาดด้วยข้อมูลแน่นๆ หลังเจอติงเรื่องปล่อยปลาไหลลงแม่น้ำเจ้าพระยา
 
เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่โดนติงอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่เหล่าดารา-คนดัง พากันไปทำบุญปล่อยปลาที่แม้น้ำเจ้าพระยา แล้วชาวโซเชียลส่วนใหญ่ต่างก็พากันผสมโรงแนะนำ – ติติง เพราะหวั่นว่าจะได้บาปมากกว่าบุญ เพราะแม่น้ำเจ้าพระยานั้นไม่เหมาะกับการปล่อยปลาหรือสัตว์น้ำ เนื่องจากว่าทั้งกว้างและบางช่วงน้ำทั้งเชี่ยวทั้งไหลแรง เช่นเดียวกับคุณแม่คนสวยอย่างนางเอกสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนชาวเน็ตติงยกใหญ่ หลังจากที่ควงสามีหนุ่ม “กรณ์ ณรงค์เดช” ไปทำบุญปล่อยปลาไหลที่แม่น้ำเจ้าพระยา





ซึ่งหลังจากที่การกระทำดังล่าวแอบเกิดดราม่าขึ้นมาเบาๆ ทางด้านนางเอกสาวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ล่าสุด (17 ก.พ. 2564) “ศรีริต้า” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแตะเบรกดราม่าด้วยการปาข้อมูลการปล่อยปลารัวๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า “ไม่ดราม่านะคะ ขอชี้แจง ก่อนทําอะไรเราศึกษาหาข้อมูลทุกครั้งค่ะ จากweb กรมประมงค่ะ สามารถเข้าไปดูได้นะคะ https://www.kasetvoice.com/post/3469 ”





โดยหลังจากที่นางเอกสาวได้ชี้แจงกรณีดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีคนมาการันตีอีกเสียงตรงที่ “ศรีริต้า – กรณ์” ปล่อยนั้น สามารถปล่อยได้

“ตรงที่คุณริต้าไปปล่อยเราก็ไปบ่อยค่ะตรงนั้นจะติดกับพื้นดินตื้นๆ เฉอะแฉะค่ะเพราะตรงนั้นเป็นท่าเรือและบ้านคนกับร้านอาหารซึ่งมันจะตื้นๆค่ะเพราะเสาบ้านปักลงไปได้ค่ะ ถ้าเสาบ้านธรรมดาปักอยู่ปลาไหลก็มุดอยู่ตรงนั้นได้ค่ะ คุณริต้าไม่ได้ลอยเหาะไปปล่อยกลางแม่น้ำนะคะ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sriritajensen