รูปหล่อกุมารให้โชค เลข พ.ศ.2539 พบถูกฝังใต้โคนจอมปลวก (คลิป)

2021-02-17 11:20:43

รูปหล่อกุมารให้โชค เลข พ.ศ.2539  พบถูกฝังใต้โคนจอมปลวก (คลิป)

Advertisement

เฮลั่น! ถูก 2 ตัวตรง ทั้งตำบล พ.ศ.2539 สร้างรูปหล่อกุมารสูง 2 ซม.หลังพบถูกฝังใต้โคนจอมปลวกเจดีย์ 5 ยอด ใกล้กับจอมปลวกกุมารไอ้ไข่

วันที่ 17 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า หลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลออกรางวัล และพบว่าเลขท้าย 2 ตัว ออก 39 ผลปรากฏว่า เป็นเลขที่ตรงกับ พ.ศ.สร้างรูปหล่อกุมารเนื้อผสม ไม่ทราบชนิด สูงประมาณ 2 ซม. บริเวณฐานองค์กุมาร มีข้อความระบุไว้ว่า พระอาจารย์กาหลง วัดเขาแหลม พ.ศ.2539 หลังชาวบ้านพบถูกฝังอยู่ใต้โคนจอมปลวกเจดีย์ 5 ยอด อยู่ห่างจากจอมปลวกกุมารไอ้ไข่ประมาณ 15 เมตร เมื่อวันที่ 3 ก.พ.64 ที่ผ่านมา ภายในป่าช้าโคกกลับ บ.ลำดวน ต.ทมอ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ประกอบกับร่างทรงที่ไปเข้าทรงดูทราบว่า จอมปลวกกุมารไอ้ไข่ไม่ได้กินหมากมา 39 ปีแล้ว ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่และนักเสี่ยงโชค ต่างตามซื้อเลข 39 กันเป็นจำนวนมาก ทำให้ชาวบ้านและนักเสี่ยงโชค พากันถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ไปตามๆกัน ยิ่งทำให้จอมปลวกกุมารไอ้ไข่ ซึ่งเป็นจอมปลวกที่ขึ้นเป็นรูปลักษณะเหมือนกุมารมีผมจุก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วเมื่อเดือนที่แล้ว เป็นที่ฮือฮาและเลื่องลือถึงความศักดิ์สิทธิ์อีกครั้ง หลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลออกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 39 ดังกล่าว

เตือน! ดูแลสุขภาพ รับมืออากาศแปรปรวน

รวมทุนซื้อผ้านุ่งถวาย “ไอ้ส้มฉุน” หลังเข้าฝันบอก “อายจู๋”

"อนุทิน" ลงพื้นที่ 2 ตลาดปทุมเผยโควิด-19ระบาดควบคุมได้แล้ว




สำหรับรูปหล่อกุมารดังกล่าว ชาวบ้านไม่ทราบว่ามาจากไหน พบถูกฝังอยู่ใต้โคนจอมปลวกเจดีย์ 5 ยอด คาดว่าเป็นความศักดิ์สิทธิ์จึงดลบรรดาลให้ชาวบ้านเห็น และอาจมีคนนำมาทิ้งไว้ อาจจะเพราะเลี้ยงกุมารไม่ได้ ก่อนที่จอมปลวกจะสร้างรังขึ้นทับ และดลบรรดาลให้เกิดจอมปลวกกุมารไอ้ไข่บริเวณนั้น ซึ่งหลังจากที่พบรูปหล่อกุมารโดยบังเอิญ พบว่ามีคนแอบมาขโมยออกไป จนอยู่ไม่ได้ นอนไม่หลับ นำกลับมาคืนด้วยอาการร้องไห้กระวนกระวาย เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่ออีกด้วย ซึ่งพระครูปลัดเสกสรรค์ ธีรปัญโญ เจ้าอาวาสวัดบ้านลำดวน ได้นำรูปหล่อกุมารกลับไปไว้ที่วัดเพื่อให้ประชาชนบูชาต่อไป