รวบ! พ่อเลี้ยงหื่น ไอโฟนล่อข่มขืนลูกเลี้ยง

2021-02-15 17:45:14

รวบ! พ่อเลี้ยงหื่น ไอโฟนล่อข่มขืนลูกเลี้ยง

Advertisement

ตำรวจรวบตัวพ่อเลี้ยงหื่น ไอโฟนล่อข่มขืนลูกเลี้ยงอายุ 12 ปี ยายสุดทนพาแจ้งความ

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 15 ก.พ.64 พ.ต.อ.สุธี จำปา ผกก.สภ.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้มียายเนียน (นามสมมติ) อายุ 67 ปี พร้อมกับ ด.ญ.ขวัญ (นามสมมติ) อายุ 12 ปีได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ว่า ด.ญ. ข ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่ รพ.สันทราย เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า มีร่องรอยการถูกกระทำชำเรา

หลังจากการสอบสวนปากคำ ด.ญ.ขวัญ ให้การว่าตนอาศัยนอนอยู่กับยาย ส่วนพ่อเลี้ยงกับแม่อยู่อีกห้อง ภายในบ้าน แต่แม่ต้องทำงานกลางคืน เมื่อวันที่ 29 ม.ค.64 ที่ผ่านมา เวลาเที่ยงวันตนอยู่บ้าน พ่อเลี้ยงก็เข้ามาโดยที่บ้านไม่มีคนอยู่ ก่อนพ่อเลี้ยงจะพูดจาลามกใส่ และบอกว่าขอมีอะไรด้วย โดยจะให้ไอโฟนรุ่นใหม่เป็นของตอบแทน ตนก็บอกว่าไม่เอา แต่พ่อเลี้ยงก็ใช้กำลังปลุกปล้ำ และได้กำชับข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร หากมีคนรู้จะฆ่าให้หมดบ้าน จากนั้นช่วงต้นเดือน ก.พ.64 พ่อเลี้ยงก็อาศัยช่วงไม่มีคนอยู่บ้าน ลากตนเองไปข่มขืนอีก




ด้านยายเนียน กล่าวว่า เดิมหลานเป็นคนนิสัยดีตั้งใจเรียน แต่ช่วงหลังซึมเศร้า และมักหายตัวไป ด้วยความสงสัยจึงคาดคั้นเอากับหลาน จนรู้ว่าถูกลูกเขยคนใหม่ข่มขืน ตนถึงกับเป็นลม และไม่ยอมได้นำตัวมาแจ้งความและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวิเชียร  มะโนธรรม อายุ 37ปี ชาว จ.เชียงราย ควบคุมตัวมาสอบสวน โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธไม่ได้เป็นคนทำอะไรเด็กเลย ถูกใส่ร้าย และจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งเป็นผู้อยู่ในความปกครองซึ่งมิใช่ภริยา หรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม"โดยมีโทษจำคุกตั้งแต่ 7 ปีถึง 20 ปี และปรับตั้งแต่หนึ่งแสนสี่หมื่นบาทถึงสี่แสนบาทหรือจำคุกตลอดชีวิต