"เก้า จิรายุ" โผล่เซอร์ไพรส์ "แพท พาวเวอร์แพท" สุดปลื้ม !!

2021-02-15 16:00:27

"เก้า จิรายุ" โผล่เซอร์ไพรส์ "แพท พาวเวอร์แพท" สุดปลื้ม !!

Advertisement

"เก้า จิรายุ" โผล่เซอร์ไพรส์ "แพท พาวเวอร์แพท" สุดปลื้ม !!

​ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก และเป็นที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ แด๊ดดี้ “แพท พาวเวอร์แพท” หรือ “แพท - วรยศ บุญทองนุ่ม” ล่าสุด แด๊ดดี้แพท ได้มาถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตในเรือนจำ ผ่านรายการ “ตีท้ายครัว” พร้อมบอกเล่าประสบการณ์ในหลากหลายมุมมอง รวมทั้งขวัญและกำลังใจคนพิเศษที่คอยสร้างสีสันให้แพทและเพื่อนๆ ในเรือนจำอย่าง “เก้า จิรายุ ละอองมณี” พระเอกเด็กแนวรุ่นใหม่ ที่ หนุ่มแพท เป็นปลื้มสุดๆ กับเอกลักษณ์ที่ชัดเจนเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งจู่ๆ เก้า ก็โผล่มา เซอร์ไพรส์กลางรายการแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว





โดย แพท เล่าว่า “ผม และ เพื่อนในนั้นทุกๆ คนเขาชอบการแสดงเก้ามาก พวกเราเคยดูละครที่เขาเล่นด้วย เพราะข้างในเรือนจำเขาก็มีละคร รายการ ซีรีส์ เพลง ต่างๆ ให้เราดู เปิดออนแอร์ปรับรวมกันไปในแต่ละวัน เพราะฉะนั้นเราก็จะได้เห็นผลงานน้อง และ ที่ชอบน้องเพราะว่าเขาเป็นพระเอกที่ไม่ได้มีสไตล์หรือบุคลิกหรือคำพูดที่เป็นพระเอ๊กพระเอก คือการพูดหรืออะไรต่างๆ ของเขาจะเป็นตัวของเขา รวมทั้งทาท่างต่างๆ เขาก็จะเป็นตัวเขาเอง ก็เลยปลื้มประทับใจครับ ความมีเอกลักษณ์ มีสไตล์เป็นของตัวเองที่ชัดเจนแบบนี้ครับ”





งานนี้ทำเอา หนุ่มเก้า ยิ้มแก้มปริรีบเอ่ยขอบคุณ พี่แพท ชุดใหญ่พร้อมส่งกำลังใจตอบกลับให้ พี่แพท รัวๆ ทันที “ขอบคุณมาก ๆ ครับพี่ ผมก็ดีใจนะ ที่ทำให้พี่สบายใจ มีกำลังใจ หรือ แก้เบื่อได้ ตอนอยู่ในนั้น ซึ่งแม้ว่าผมอาจจะไม่เคยพี่มาก่อน แต่ยังไงวันนี้ผมเจอพี่แล้ว ผมก็ขอเป็นน้องพี่ละกันครับ ถ้ามีอะไรให้ช่วยผมพอจะช่วยได้ก็บอกมาได้เลยครับ ขอให้พี่มีความสุขกับชีวิตทุกอย่าง แล้วก็ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ขอให้เพลงพี่ประสบความสำเร็จ อยากเห็นพี่กลับมาเล่นดนตรีบนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้งครับ”



พร้อมกับ เก้า ยังได้สอนเคล็ดลับจีบสาวด้วยมุกฮาๆ ให้ หนุ่มแพท ดู บอกเลยว่าทำเอา พี่แพท ถึงกับงงและขำไม่ไหวกับสไตล์ความเป็น เก้า จิรายุ จริ๊ง จริง