คุมตัว “หมอดิว” แพทย์เก๊เสริมอึ๋มลูกค้าดับทำแผน

2017-11-12 12:40:39

คุมตัว “หมอดิว” แพทย์เก๊เสริมอึ๋มลูกค้าดับทำแผน

Advertisement

ตำรวจคุมตัว “หมอดิว” หมอปลอมเสริมอึ๋มลูกค้าดับทำแผนชี้จุดรับสารภาพในคลินิกเถื่อน



เมื่อวันที่ 12 พ.ย. พ.ต.อ.จิตตพล วงษ์วัน ผกก.สภ.เขลางค์นคร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวนร่วมกันนำตัว นายเบญ หรือ นายธนัชพงศ์ จิตรธีรภิรมย์ หรือ นายอนุพงษ์ เรือนสุข เป็นชายซึ่งอ้างตัวเป็น “หมอดิว” และทำศัลยกรรมเสริมทรวงอกสาวประเภทสองเสียชีวิต มาชี้จุดเกิดเหตุที่บริเวณด้านหน้าคลินิก และภายในคลินิก ชื่อ ดีไวน์คลินิคเวชกรรม ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 152/46 โครงการปัญญาปาร์ค ต.พระบาท อ.เมือง ลำปาง เพื่อประกอบคำรับสารภาพ



พ.ต.อ.จิตตพล วงษ์วัน ผกก.สภ.เขลางค์นคร กล่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหามาจากกองปราบปรามที่กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ก็สอบปากคำซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าได้เป็นผู้ผ่าตัดสาวประเภทสอง น้องกี้ ชาว จ.ลำพูน เสียชีวิต จริงโดยในห้องผ่าตัดมีพนักงานผู้ช่วยที่ร่วมในการผ่าตัดรวมอยู่ด้วย 3 คน ซึ่งหลังสอบสวนปากคำเบื้องต้นแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวไปชี้จุดที่คลินิกดังกล่าว พร้อมทั้งให้นายเบญ นำชี้ห้องต่างๆ และจุดที่ใช้ในการผ่าตัด ซึ่งอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับคดีเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดไว้ทั้งหมดก่อนหน้านี้แล้ว






โดยหลังชี้จุดแล้วเจ้าหน้าที่ได้นำตัวกลับไปที่ สภ.เขลางค์นคร ก่อนนำตัวเข้าห้องขังทันที ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะตามผู้เสียหายมาชี้ตัวก่อนที่จะส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดลำปาง ซึ่งเบื้องต้นได้สั่งพนักงานสอบสวนให้คัดค้านการประกันตัวด้วยเนื่องจากเป็นคดีที่ร้ายแรงมีอัตราโทษสูง ประชาชนให้ความสนใจ ผู้ต้องหามีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่งและมีพฤติกรรมหลบหนี