มีเปอร์เซ็นต์คืนดีหรือเปล่า ? แฟนๆ สงสัยความสัมพันธ์ "ซาร่า-เต้ย"

2021-02-12 09:10:43

มีเปอร์เซ็นต์คืนดีหรือเปล่า ? แฟนๆ สงสัยความสัมพันธ์ "ซาร่า-เต้ย"

Advertisement

มีเปอร์เซ็นต์คืนดีหรือเปล่า ? แฟนๆ สงสัยความสัมพันธ์ "ซาร่า-เต้ย"



รักเคยดีชีวีเคยหวานชื่น แต่สิ่งที่ไม่คาดฝันก็พลันกำเนิดก่อเกิดเป็นความไม่แน่นอนในชีวิต สำหรับข่าวคู่ร้างต้อนรับตรุษจีน 2021 อย่าง "ซาร่า โฮเลอร์" ที่ออกมาแจ้งเรื่องไม่ค่อยจะดีของเธอกับความสัมพันธ์ที่ต้องจบลงไปกับ "เต้ย ธโนทัย" แต่หลังจากนั้นไม่ช้านานเธอก็อัพสตอรี่ไอจีว่า "เพื่อนที่ดีต่อกัน" คล้ายกับเป็นการปฏิเสธสิ่งที่นักแสดงสาวดาวติ๊กต๊อก "แพท ณปภา" บอกกลางรายการข่าวบันเทิงรายการหนึ่งว่า ซาร่าและเต้ยนั้นคืนดีกันแล้ว !!






ซึ่งก็ทำเอาหลายคนงงกันเป็นไก่ตาแตกกับความสัมพันธ์ที่เพิ่งสะบั้นไปอย่างเจ็บปวด ของ ซาร่าและเต้ย แต่แล้วอยู่ๆ นั้นก็มีเพื่อนสนิทศิษย์ติ๊กต๊อกอย่าง "แพท ณปภา" ออกมาประกาศโต้งๆ ว่า เรื่องที่ทำให้ "ซาร่า" และ "เต้ย ธโนทัย" ต้องเลิกรากันนั้นเป็นเพียงการเข้าใจกันผิด ซึ่งขณะนี้ทั้งสองได้ปรึกษาปรับความเข้าใจกันและกลับมาคืนดีเหมือนดังเดิมแล้ว โว๊ะๆๆ 





ล่าสุด "ซาร่า" ก็ทำเอาชาวเน็ตงงกันอีกรอบ หลังออกมาอัพเดตสตอรี่ในอินสตาแกรมข้อความว่า "เพื่อนที่ดีต่อกัน" ซึ่งก็มองได้หลายนัย ว่าเธอโพสต์ขึ้นมาลอยๆ หรือตั้งใจจะบอกว่าเลิกรากับเต้ยแล้วจริงๆ ไม่มีการคืนดี จนเกิดเป็นความฉงนสงสัยว่าสิ่งที่สาวแพทบอกไปนั้นเป็นเรื่องมโนหรือเปล่า ? เพราะที่ซาร่าออกมาโพสต์สตอรี่ครั้งนี้ก็เหมือนเป็นการตอกย้ำว่าความรักของเธอกับเต้ยได้ยุติลงที่คำว่าเพื่อนแล้ว ซึ่งอันนี้แฟนๆ ก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาอัพเดตเรื่องนี้แบบชัดเจนอีกทีละกัน