สลด! รถตู้ นร.ประสานงา จยย. อส.ตร.ดับพร้อมเมีย

2021-02-10 14:30:50

สลด! รถตู้ นร.ประสานงา จยย. อส.ตร.ดับพร้อมเมีย

Advertisement

สลด! อาสาตำรวจควบ จยย.เมียซ้อนท้าย มุ่งหน้าไปตลาด ออกจากบ้านได้เพียง 300 เมตร เจอรถตู้รับส่งนักเรียน แซงเก๋งสวนเลน พุ่งชนประสานงาสองผัวเมียดับสลด

วันที่ 10 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ คำนึง รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหนองเอื้อง ต.แหลมสอม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุ มีรถตู้รับส่งนักเรียนชนท้ายรถเก๋งพุ่งข้ามเลนไปชนรถ จักรยานยนต์ที่วิ่งสวนมาอย่างจัง ทำให้คนขับจยย.ซึ่งมีภรรยานั่งซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนสายส้มเฟือง-หาดเลา บริเวณหมู่ที่ 1 ต.บางด้วน อ.ปะเหลียน


หลังรับแจ้งได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับ สมาคมกู้ชีพร่วมใจย่านตาขาว กู้ชีพนเรนทร รพ.ย่านตาขาว ถึงที่เกิดเหตุ พบรถตู้รับส่งเด็กนักเรียน ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน นข 2581 ตรัง สภาพรถด้านหน้ารถ ด้านขวามีรอยยุบ จอดอยู่ขอบถนนด้านขวา ถัดไปด้านหลัง พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน กธ 8812 ตรัง จอดอยู่ตรงกลางถนน สภาพท้ายรถด้านขวาตรงไฟท้ายแตกและยุบ ส่วนในคูข้างถนนพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน 1ก 8890 ตรัง สภาพพังยับ ติดกับรถ จยย.พบร่างของนายประไพ สิงอินทร์ อายุ 56 ปี อาสาตำรวจบ้าน สภ.บ้านหนองเอื้อง และภรรยา คือนางดุก สิงอินทร์ อายุ 54 ปี นอนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อช่วยยื้อชีวิต แต่ทั้งสองได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา



จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน รถเก๋งได้ขับนำหน้า มีรถตู้รับส่งนักเรียน ขับตามหลังมาติดๆ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถเก๋งเกิดเบรกกะทันหัน เพื่อจะเลี้ยวขวาจะเข้าซอย แต่ไม่ทันได้เลี้ยว ทำให้รถตู้ที่ตามหลังมาอย่างกระชั้นชิด หักหลบไปทางด้านขวา หรือแซงขวา ข้ามไปทางเลนขวา ในขณะที่นายประไพ และ นางดุกภรรยานั่งซ้อนท้าย ขับออกจากบ้านเพื่อมุ่งหน้าไปตลาดย่านตาขาว ขับสวนมาพอดี ทำให้ชนประสานงาอย่างแรง ทั้งที่เพิ่งขับออกมาจากบ้านที่หน้าวัดควนวิไล เพียง 300 เมตร ก่อนมาประสบอุบัติเหตุ ทำให้เสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนคนขับรถตู้ ได้ถูกเจ้าหน้าที่เชิญตัวไปสอบสวน ที่ สภ.บ้านหนองเอื้อง ก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนจะทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป