"แน็ก ชาลี" โคตรเซ็ง ! ปีชงสุดสาหัส เจออุบัติเหตุ-โดนโกงเป็นล้าน ท้อแท้จนหมดไฟ

2021-02-09 08:45:44

"แน็ก ชาลี" โคตรเซ็ง ! ปีชงสุดสาหัส เจออุบัติเหตุ-โดนโกงเป็นล้าน ท้อแท้จนหมดไฟ

Advertisement

โหดสลัดรัดคอ ! "แน็ก ชาลี" บ่นเซ็ง ! ปีชงสุดสาหัส เจออุบัติเหตุ-โดนโกงเป็นล้าน ท้อจนหมดไฟในการคิดงาน ...



ปี 63 ที่ผ่านมาดูๆ ภายนอกแล้วนั้นอาจถือเป็นปีทองของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ติสต์คนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" แต่ในความเป็นจริงแล้วไซร้หาใช่อย่างที่ทุกๆ คนคิดเพราะแน็กบอกเองเลยว่าเป็นปีที่ต่อสู้กับวิบากกรรมปีชงหลายๆ อย่างด้วยกัน ซึ่งก็มีเหตุการณ์สอดคล้องกับความเชื่อจริงๆ ตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปีเลยทีเดียว โดยแน็กเล่าต่อว่า ถ้าหากผ่านพ้นปีชงนี้ไปได้ อุปสรรคใดๆ ก็ไม่มีทางต้องกลัวอีกแล้ว






ทั้งนี้ "แน็ก ชาลี" เล่าให้ทีมข่าว EFM ฟังว่า



"ช่วงนี้หลายคนอาจจะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ covid-19 แต่โชคดีที่มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีของชีวิต ถ้าไม่นับรวมกับเคราะห์ร้ายต่างๆ ที่มาพร้อมกับ ปีชง"



โดย "แน็ก" เล่าต่อว่า



"ที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี มีหลายเรื่อง หลายเหตุการณ์เข้ามาให้ต้องแก้ไข ทั้งอุบัติเหตุ และร้ายไปกว่านั้นคือการโดนโกงเงินค่าตัวหลักล้าน แต่ผมถือว่าโชคดีนะครับ ที่ตอนนี้ยังมีคนติดต่อเข้ามาให้ทำงานตลอด แต่แอบเสียดายที่ผมไม่ค่อยกระตือรือร้น ด้วยความที่เราคิดงานเอง ทำงานเองคนเดียว มันเลยไม่มีทีมเหมือนคนอื่น ทำให้แน็กไม่ได้ทำงานเยอะ ทั้งๆ ที่มีโอกาสมากกว่าคนอื่น"



"เรื่องปีชงมันมีเหตุการณ์เยอะมากครับ ทั้งมอเตอร์ไซค์คว่ำ โดนโกง ทำงานไม่ได้เงิน ตอนนี้ถามว่าดีขึ้นไหม ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเรียกว่าดีขึ้นหรือยัง เพราะมันเพิ่งต้นปี แต่ผ่านวันเกิดมาแล้ว ก็หวังให้มันดีขึ้นครับ ...

... ส่วนเรื่องโดนโกงเงิน ถ้าเป็นคนอื่นเขาอาจจะทำให้ขยันทำงานหาเงินมากขึ้น แต่สำหรับผมมันกลายเป็นคนขี้เกียจ เป็นคนหมดไฟในการทำงานไปเลย โดนทั้งหนัง โดนทั้งงาน ตอนนี้ก็เลยขี้เกียจไปหมด ซึ่งเป็นความคิดที่ผิดมาก แล้วตอนนี้ก็มานั่งเสียดายว่าทำไมไม่รีบรับงาน ซึ่งเรื่องค่าตัวส่วนใหญ่จะเป็นงานอีเวนต์ครับ"





"หลายคนถามว่าทำไมไม่ไปแจ้งความ แน็กเป็นคนแบบนี้ มีปัญหาอะไรก็ไม่ไปแจ้ง ถามว่าโกรธไหมไม่โกรธหรอกครับ ทุกอย่างมันจะไปโทษใครได้ ก็ต้องโทษตัวเอง ยอมรับว่าเข็ดกับเรื่องนี้นะครับ บางทีก็คิดว่าครั้งหน้าไม่เอาแล้วแบบนี้ แต่พอถึงเวลามันก็ไม่ได้จริงๆ"