"ท็อป ดารณีนุช" รวมตัวคนบันเทิงมอบรถพยาบาลให้หน่วยกู้ภัยคุระบุรี

2021-02-08 22:25:42

 "ท็อป ดารณีนุช" รวมตัวคนบันเทิงมอบรถพยาบาลให้หน่วยกู้ภัยคุระบุรี

Advertisement

รวมพลคนมีน้ำใจเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่องสำหรับพิธีกรสาว"ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ" ที่ได้รวบรวมเงินจำนวน 500,000 บาท จากเพื่อนๆในวงการบันเทิงและนอกวงการเพื่อจัดซื้อรถพยาบาลกู้ชีพ เพื่อมอบให้หน่วยกู้ภัยคุระบุรี จังหวัดพังงา ไว้สำหรับคอยช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว โดยสาวท็อปได้เผยถึงเรื่องนี้ไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"สำเร็จ!!! ส่งมอบกันเรียบร้อยแล้วสำหรับรถพยาบาลกู้ภัย ให้กับหน่วยกู้ภัยคุระบุรี ซึ่งจะดูแลพี่น้องในชุมชนละแวกนั้นกว่า 20,000 ชีวิต

ใหญ่-เล็ก ฝันดี-ฝันเด่น @fundee.j สองแฝดพี่น้อง แจ้งชวนร่วมบุญ และเป็นธุระจัดซื้อรถพยาบาลกู้ชีพ ให้ที่หน่วยกู้ภัยคุระบุรีนี้ ในราคา 500,000 บาท คือเป็นการจัดหารถตู้มือสองและนำมาดัดแปลงโดยร้านที่มีความชำนาญในการทำรถพยาบาล ทั้งจัดหาของอุปกรณ์พยาบาล ยกเครื่องใหม่ เปลี่ยนยาง เปลี่ยนน้ำมันเครื่องใหม่ ซึ่งส่วนใหญ่น้องๆกู้ภัยจะช่วยกันลงมือทำเอง เช่นเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเอง ใครชำนาญด้านไหนก็ช่วยกัน เพราะหากถ้าใช้ของใหม่ทั้งหมด ราคาก็จะสูงขึ้นกว่าเท่าตัว ราคาจะดีดไปอยู่ที่ล้านกว่าบาท ต้องขอบคุณเล็ก-ใหญ่ ที่ชวนพวกเราจึงได้มีโอกาสร่วมบุญ และระดมทุนส่วนหนึ่ง ซึ่งก็ต้องขอบคุณทุกท่านมา ณ ที่นี้นะคะ



คุณยุ้ย-คุณโอ๋ มาลีนนท์,น้องกิ๊ก มยุริญ และเพื่อน @kikmayurin,หมอก้อง และเพื่อน @kong_sarawit,พี่ตุ๊ก ดวงตา @tooktung,พี่ก้อง ปิยะ @kongpiya,กลุ่มเพื่อนมัธยมและพี่ท็อป @jirajan_muller @pooisrawan @oilwanchniya @nittha67,น้องเอ็ม อภินันท์ @m_apinan
,พี่ดุ๊ก ภาณุเดชและครอบครัว @duke_bhanudej,น้องก้อย อมาวศรี @badkoy,เพื่อนเจ๋น มกท.,น้องแหม่ม @tpkmam

ขอบคุณความมุ่งมั่นตั้งใจ ของทุกท่านที่ลงกำลังกาย กำลังใจ ลงกำลังทรัพย์ ช่วยกันให้เกิดความสำเร็จครั้งนี้



แม้คุระบุรีจะเป็นอำเภอเล็กๆ ที่อยู่ระหว่างภูเก็ตกับพัทลุง แต่ความมุ่งมั่นตั้งใจช่วยเหลือสังคมของกู้ภัยที่นั่นก็มีอย่างเต็มเปี่ยม พวกเรายินดีที่เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมหาอุปกรณ์เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้ทุกชีวิตได้ปลอดภัย กลับไปหาครอบครัว คนที่รักได้  ขอให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกท่านทำงานอย่างราบรื่นปลอดภัยเช่นกันนะคะ และขอให้ทุกท่านที่อ่านมาถึงตรงนี้ฝันดี ฝันเด่นทุกคนค่ะ #ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน"