สิงโต New Explorer 8 – 12 ก.พ. 64

2021-02-08 16:00:18

สิงโต New Explorer 8 – 12 ก.พ. 64

Advertisement

New Explorer 8 – 12 ก.พ. 64

ติดตามชีวิตของเจ้าป่าอย่างสิงโต และสมาชิกในฝูงที่เต็มไปด้วยการไลล่าเพื่อการดำรงค์อยู่ ต้องผจญทั้งสภาพภูมิประเทศ อันตรายจากสิงโตด้วยกันเอง หรือแม้แต่เหยื่อที่มีพละกำลังมากกว่า เรียนรู้การเอาชีวิตรอดของสิงโตได้ใน สัปดาห์แห่งสิงโต New Explorer วันที่ 8 – 12 ก.พ. นี้

8 ก.พ. 64 การต่อสู้ของสิงโตกับสัตว์ยักษ์

สิงโตอาจเป็นจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร และเป็นเหมือนราชาที่ครอบครองทุ่งหญ้าของแอฟริกา แต่การจะล้มเหยื่อขนาดใหญ่ไม่ใช่เรื่องง่าย และในบางครั้งมันอาจต้องแลกด้วยชีวิตหากเหยื่อสู้กลับ



9 ก.พ. 64 ยอดนักล่าแห่งลิววา

พบกับเรื่องราวของสิงโตที่หลงเหลืออยู่ตัวสุดท้ายของลิววา เมื่อฝูงของมันพากันย้ายออกไปยังที่อยู่ใหม่ที่อุดมสมบูรณ์และจับเหยื่อได้ง่ายกว่า แล้วมันจะสามารถอยู่รอดเพียงลำพังได้อย่างไร


10 ก.พ. 64 สิงโตแห่งรัตติกาล

ออกติดตามเหล่าเจ้าป่าในยามค่ำคืน พวกมันอาจขี้เกียจในยามกลางวันที่แดดแผดเผา แต่เมื่อตะวันลับขอบฟ้า นั่นคือช่วงเวลาทองในการไล่ล่าเหยื่อ เพื่อความอยู่รอดของฝูงและลูกน้อยที่ต้องดูแล





11 ก.พ. 64 เจ้าป่าแห่งต้นไม้

เรื่องราวของฝูงสิงโตที่มีพฤติกรรมแปลกประหลาด พวกมันเลือกที่อยู่บนต้นไม้เพื่อความสงบและปลอดภัย แต่เมื่อมีสมาชิกเพศผู้ตัวใหม่ปรากฏตัว จ่าฝูงเดิมจึงต้องป้องกันทุกวิถีทางเพื่อรักษาอำนาจ


12 ก.พ. 64 ดินแดนการต่อสู้ของสิงโต

ดุเดือดยิ่งกว่าสมรภูมิใด เมื่อฝูงควายป่าต้องเดินทางฝ่าอาณาจักรของฝูงสิงโตนับสิบฝูง เหล่าสิงโตไม่ใช่แค่ต้องล้มเหยื่อที่มีพละกำลังกว่าเท่านั้น แต่มันยังต้องห้ำหั่นกับฝูงสิงโตใกล้เคียงอีกด้วย