"หนังชนโรง" ประจำสัปดาห์ 3 เรื่อง 3 รส อิ่มอร่อยอารมณ์แน่นอน !!

2021-02-08 08:30:00

"หนังชนโรง" ประจำสัปดาห์ 3 เรื่อง 3 รส อิ่มอร่อยอารมณ์แน่นอน !!

Advertisement

เป็นประจำทุกวันศุกร์ "บันเทิงซอย 18" จะมาแนะนำหนังใหม่เข้าโรงฉายในสุดสัปดาห์กับช่วง "หนังชนโรง" และสัปดาห์นี้มีหนังใหม่เข้าฉาย 3 เรื่อง 3 แนว ให้ได้เลือกชมกัน จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปติดตามกันค่ะ



Jiu Jitsu โคตรคนชนเอเลี่ยน




มาเริ่มที่หนังแอ็คชั่น "โคตรคนชนเอเลี่ยน" ที่ได้ "นิโคลัส เคจ" มาผนึกกำลังกับ "โทนี่ จา" เพื่อต่อกรกับมหากาฬเอเลี่ยน

เรื่องราวของ "เจค บาร์นส์" ชายหนุ่มที่ได้รับบาดเจ็บพร้อมสูญเสียความทรงจำ "เจค" ได้รับความช่วยเหลือจาก "วายลี" และเหล่าภาคีนักสู้ "ยิวยิตสู" วิชาศิลปะการต่อสู้ ที่มีความโดดเด่นในการสู้แบบจับทุ่มและจู่โจมคู่ต่อสู้จากด้านบน





ซึ่งดูเหมือนว่าชะตากรรมจะเกี่ยวโยงอยู่กับศึกการต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับ "แบรกซ์" ผู้รุกรานจากต่างดาวที่แข็งแกร่ง และมาพร้อมเทคโนโลยีอาวุธสุดล้ำ

งานนี้เหล่าโคตรคนมหาประลัยจึงต้องผนึกกำลัง ชนศัตรูจากต่างดาวด้วยวิชาศิลปะการต่อสู้ โดยมีชะตากรรมของโลกเป็นเดิมพัน





Ideal Home

ต่อมากับ "Ideal Home" หนังคอเมดี้ที่พูดถึงเรื่องราวของครอบครัวสุดวุ่น ที่มีหัวหน้าครอบครัวเป็น "เกย์"

เรื่องราวของ "อีราสมุส" และ "พอล" คู่รักเกย์ที่ใช้ชีวิตคู่อันแสนหรูหรา แต่แล้วทั้งคู่ต้องเจอกับเรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อจู่ๆ หลานชายของ "อีราสมุส" ที่ไม่เคยรู้จักมาก่อนก็ปรากฏตัวขึ้น





ทั้งคู่จำต้องรับเลี้ยงเด็กชายเอาไว้เพราะพ่อของเขาดันมาติดคุก เรื่องวุ่นวายโกลาหลจึงบังเกิดขึ้น แต่นั่นก็อาจทำให้พวกเขาได้เรียนรู้ถึงคุณค่าของคำว่า "ครอบครัว"



Happiest Season



ปิดท้ายกันที่ "Happiest Season ไม่มีฤดูไหนไม่รักเธอ" หนังรักโรแมนติกที่นำเสนอมุมมองความรักในรูปแบบ LGBT



หนังเล่าเรื่องราวของ "แอบบี้" รับบทโดย "คริสเตน สจ๊วต" ที่เตรียมแผนการขอแต่งงานกับแฟนสาว "ฮาร์เปอร์" ตอนร่วมปาร์ตี้วันหยุดกับครอบครัวของแฟน



แต่ปัญหาก็คือ "ฮาร์เปอร์" ยังไม่เคยแสดงตัวเรื่องเพศกับครอบครัวหัวโบราณของเธอให้ได้รู้เลย จึงเป็นเหตุให้เกิดความชุลมุนระหว่างพ่อกับแม่ และความรักของพวกเธอ



ซึ่งนักวิจารณ์หนังจากฝั่งฮอลลีวูดได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า นี่เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ LGBTQ ที่จะก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในลิสต์หนังโรแมนติก รวมถึงเคมีของนักแสดงนำหญิงทั้ง 2 คนที่น่าจับตามอง ... แฟนชาวไทยไปติดตามกันได้วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ