หนุ่มซิ่งเก๋งหนี ตร.ชนดะ โดดลงน้ำก่อนจนมุม

2021-02-07 22:20:04

หนุ่มซิ่งเก๋งหนี ตร.ชนดะ โดดลงน้ำก่อนจนมุม

Advertisement

หนุ่มซิ่งเก๋งหนี ตร.ชนดะหลายสิบคันก่อนกระโดดลงน้ำ สุดท้ายหนีไม่รอดจนมุมในที่สุด

"ทูลกระหม่อม"ทรงเซ็งเป็ดคนไทยไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิดกันซะที

"หมอล็อต"เปิดสาเหตุ "เป็ดแดง"สัตว์ป่าคุ้มครองตายเกลื่อนทุ่งนา

สาวถามถูกหรือแพง สั่ง "กะเพราหมู-หมูทอดกระเทียม"เกาะช้างเช็กบิล 500

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สน.ดินแดง พยายามปิดล้อมจับกุมคนร้ายเป็นชายขับรถเซฟโรเลต สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กย 4380 นครสวรรค์ เข้ามาในซอยราชประสงค์ บริเวณใต้ทางด่วนดินแดง แล้วปีนบ้านชาวบ้านหลบหนี สุดท้ายไปกระโดดลงน้ำบริเวณหน้าบ้าน นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ซ่อนอยู่นานนับขั่วโมงก่อนจะถูกตำรวจตามรวบได้


จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยทราบว่า คนร้ายขับรถหลบหนีตำรวจมาจากสี่แยกศรีอยุธยามุ่งหน้าไปแยกฟอร์จูน เลี้ยวซ้ายมาทางถนนดินแดง พอถึงสามเหลี่ยมดินแดงเจอรถติดจึงเลี้ยวซ้ายอีกทีเข้าใต้ทางด่วน และมาจนมุมในซอยราชประสงค์ ซึ่งเป็นซอยตัน ขณะที่เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ต้องตัดสินใจ ยิงล้อเพื่อสกัดการหลบหนี พอรถหยุดคนร้ายก็ตัดสินใจวิ่งลงจากรถปีนข้ามกำแพงรั้วบ้านประชาชนในละแวกนั้น แล้วหนีลงไปซ่อนตัวในน้ำ แต่ก็ไม่พ้นสายตาเจ้าหน้าที่โดนตามจับได้ เบื้องต้นนำตัวไป สน.ดินแดงแล้ว โดยมีประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากที่รถของคนร้ายชน เข้ามาที่ สน.เพื่อติดตามเอาผิดด้วย

พ.ต.อ.รัฐชัย ชวลิตธำรง ผกก. สน.ดินแดง เปิดเผยว่า คนร้ายถูกตำรวจจราจรเรียกตรวจบนถนน แต่คนร้ายพยายามหลบหนีทำให้เฉี่ยวชนกับรถหลายคันได้รับความเสียหาย ส่วนสาเหตุการหลบหนียังไม่ยืนยันว่ามาจากเรื่องยาเสพติดหรือไม่ ต้องตรวจสอบต่อไป