ปล่อยทีเซอร์ “ไปผุดไปเกิด” 1 ใน 3 เรื่องสุดเขย่าประสาท (มีคลิป)

2021-02-07 10:00:20

ปล่อยทีเซอร์ “ไปผุดไปเกิด” 1 ใน 3 เรื่องสุดเขย่าประสาท (มีคลิป)

Advertisement

ภาพยนตร์ เรื่อง “เรื่อง ผี เล่า” ของค่าย M39 ที่มาพร้อมคอนเซปต์ หนังสยองขวัญ 3 เรื่องได้ปล่อยทีเซอร์เรื่องแรกมาให้ได้ชมกันแล้ว กับตอนที่มีชื่อว่า “ไปผุดไปเกิด” นำแสดงโดย “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล



เรียกได้ว่าปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว กับภาพยนตร์สยองขวัญ ที่คอหนังผี ต้องไม่พลาด สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “เรื่อง ผี เล่า” ซึ่งมีชื่อภาษาอังกฤษว่า HAUNTED TALES ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องแรกของ M39 ในปี 2564




เรื่อง ผี เล่า คือ ภาพยนตร์ ที่มาในรูปแบบ หนังสั้น 3 ตอน ได้แก่ มันอยู่ในรถ (Haunted Car) นำแสดงโดย ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ และ เป้ อารักษ์ ไปผุดไปเกิด (Reborn) นำแสดงโดย ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และ สุดท้ายเรื่อง ใบลาน ( The Book of truth) นำแสดงโดย หมาก ปริญ ผลงานการกำกับของ ศุภกร เหรียญสุวรรณ ที่ฝากผลงานการกำกับและเขียนบท จากซิทคอมที่โด่งดังอย่าง เป็นต่อ บางรักซอยเก้า ครอบครัวตัวสลับ





โดยทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาเป็นตอนแรก ชื่อตอนว่า “ไปผุดไปเกิด” หรือ REBORN ซึ่งนำแสดงโดย “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่รับบทเป็น “ทิวา” คนเห็นผีกับภารกิจสุดสะพรึงในโรงแรมผีดุ เต็มไปด้วยเสียง ลึกลับ ภายในห้องพัก หมายเลย 112 สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือว่าเป็น ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องแรกของ ปราง ซึ่งเรียกว่าท้าทายความสมารถอีกขั้นของนักแสดงสาว “เรื่อง ผี เล่า” เข้าฉาย 11 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์