สมดังตั้งใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ส่งมอบอาหารแมวให้ลุงคลองถม

2021-02-06 18:45:45

สมดังตั้งใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ส่งมอบอาหารแมวให้ลุงคลองถม

Advertisement

สมดังตั้งใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ส่งมอบอาหารแมวให้ลุงคลองถม พร้อมเยี่ยมแมวจรจัด สมทบทุนช่วยเหลือเหล่าแมว



ถูกใจเหล่าชาวไบร์ทและกองพันทาสแมวเป็นอย่างยิ่ง เมื่อนักแสดงหนุ่มสุดฮอตแห่งชาติ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวิอารี" แจ้งเจตจำนงอยากช่วยเหลือค่าอาหารน้องเหมียวแก่ชายเร่ร่อนคนหนึ่งซึ่งทำอาชีพขายของเก่าเพื่อนำเงินมาเลี้ยงแมวและประทังชีวิต โดยก่อนหน้านี้มีผู้คนแห่แชร์ความน่ารักของบรรดาแมวทั้ง 8 ตัวของคุณลุงที่เชื่องและอ้วนท้วนสมบูรณ์เหมือนกับได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี 




ใจนายโคตรหล่อ !! “ไบร์ท” ส่งข้อความขอช่วยลุงเก็บขยะเลี้ยงน้องเหมียว





ล่าสุด หนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้เดินทางไปเยี่ยมน้องแมวที่ร้าน CatsterClub และได้โพสต์ภาพการทำความดีครั้งนี้ของไบร์ทว่า 

"น้องแมวเข้าหาน้องไบร์ท @bbrightvc ทุกตัว นั่งตักไม่ยอมลุกเลยไปไหน เหมือนรู้ใครรัก ก็แหย่น้องบอกว่า เอาเพิ่มเลยมั้ย น้องบอกว่า น้องเป็นพวกรักเดียว รักจริง อยากดูแลตัวเดียวให้สุดความสามารถของตัวเอง ที่คอนโดฯ มีตัวเดียว แต่ที่บ้านที่โตมาอ่ะมี 8 ตัว ทุกคนสายแมวหมด! #bbrightvc"





ทั้งนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ Catster ยังเผยอีกว่า

"ไบร์ท ได้ใช้เงินส่วนตัวซื้ออาหารบริจาคครึ่งแสน รู้เพราะเค้าฝากบิลใบเสร็จให้น้องไบร์ท แอบเห็นราคา Persevering face แต่เห็นของแล้วน่าจะเป็นแสน เลยรู้ว่าอาหารแมว Nekko บริจาคเพิ่มกับน้องอีกเท่าหนึ่ง เราเลยเซอร์ไพรส์น้องกลับด้วยการพา #ลุงสามเสน หรือ #ลุงซาเล้ง มาเจอน้องเลย"



ถือว่าเป็นอีกเรื่องราวดีๆ ของหนุ่มไบร์ทและครอบครัวที่มุ่งมั่นทำคุณงามความดีตลอดมา เชื่อเหลือเกินว่าบุญหนักๆ ที่ได้สร้างของไบร์ทและครอบครัวนั้น จะถักทอเป็นสะพานบุญให้ไบร์ทมีอนาคตที่สดใสตลอดไป