แปลงโฉมประโคมงาม "น้องฉัตร" สะปัดแปรงแต่ง "หนูแหม่ม" ราวเด็กสาว

2021-02-06 11:00:56

แปลงโฉมประโคมงาม "น้องฉัตร" สะปัดแปรงแต่ง "หนูแหม่ม" ราวเด็กสาว

Advertisement


แปลงโฉมประโคมงาม "น้องฉัตร" สะปัดแปรงแต่ง "หนูแหม่ม สุริวิภา" สวยสาวราวเด็กแรกรุ่น





สวยใสไม่พึ่งมีดหมอของจริงจ้า ก็เดี๋ยวนี้ช่างแต่งหน้าเขาฝีมือดีมีความเอกอุจะตายไป สามารถเปลี่ยนโฉมปรับปรุงจุดด้อยให้กลายเป็นจุดแข็งเด่นเด้งขึ้นมาได้ อย่างล่าสุด ที่เมคอัพอาร์ติสต์คนเก่ง "น้องฉัตร ฉัตรชัย" ได้แสดงฝีแปรงครีเอทลุคใหม่ให้กับพิธีกรสาวพราวความแกร่งรวยแรงอารมณ์ขัน อย่าง "หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา" ให้กลายเป็นสาวแรกรุ่นราวกับนักแสดงหน้าใหม่ เป้าประสงค์ของงานนี้คือ ชีแหม่มนั้นได้รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์สินค้าแบรนด์หนึ่งที่กำลังมาแรงในขณะนี้นั่นเอง





ซึ่งจากการแปลงโฉมประโคมงามครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่หนูแหม่มเองรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด จนเจ้าตัวนั้นพออกพอใจเป็นอย่างมาก ถึงกับรีบอัพไอจี พร้อมเขียนข้อความแสดงความรู้สึกว่า

“ขอบคุณน้องฉัตรและทีมงานมืออาชีพ ที่เปลี่ยนป้าได้ขนาดนี้ ในที่สุดเราก็ได้ทำงานด้วยกันซะทีนะคะ พลาดกันไปมาหลายครั้ง Finally my wish comes true ขอบคุณ ขอบคุณ และขอบคุณค่ะ ด้วยรักนะคะ”



ทั้งนี้ "น้องฉัตร" ก็ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอของหนูแหม่มเช่นกัน และเขียนข้อความว่า



“Make up and hair คุณหนูแหม่ม สุริวิภา @mamsurivipa พรีเซนเตอร์คนสวย ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ Hair @khunyong_hair”



โดยหลังจากที่สาวแหม่มโพสต์ภาพตัวเองด้วยความภาคภูมิใจ ก็มีเหล่าแฟนคลับและเพื่อนสนิทมิตรสหายทั้งในและนอกวงการเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงบวกทั้งสิ้น ซึ่งส่วนใหญ่จะชื่นชมในความเปลี่ยนแปลงที่ดูดีและเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด อาทิ "พีเค ปิยะวัฒน์" บอกว่า “พี่ สวยเกินไป”, "ตั๊ก ศิริพร" เขียนว่า “กรี๊ดดดดดดดด พี่จำคุณแม่ไม่ได้เลย นึกว่าสาวที่ไหนดูเด็กมาก ดูสาวมากๆๆๆๆๆๆ สุดยอด”, "แหม่ม คัทลียา" กล่าวว่า “โอ้โห น้องสาวเพิ่งเข้าวงการเหรอจ๊ะ สวย สาวมากค่ะพี่หนูแหม่ม”, "เอ๋ พรทิพย์" ตะลึงถึงกับเอ่ยว่า “สวยยยยยมากกกกกก สวยสุดๆๆๆไปเลยคร้า”, "ดีเจแมน" ยังบอกว่า "สวยครับพี่" รวมถึง "กอล์ฟ เบญจพล" ยังแซวขำๆ อีกว่า “หนูขาาา มีแฟนยังจ๊ะ” 





เชื่อว่าหลังจากที่สาวแหม่มกลับบ้านไปโดยที่ยังไม่ต้องล้างหน้าออก รับรองหนุ่มบ็อบบี้สามีสุดที่รักต้องจำแทบไม่ได้อย่างแน่นอน บางทีอาจคิดว่าหนูแหม่มภรรยาคนสวยแอบย่องไปทำศัลยกรรมอัพหน้าเด็กมาหรือเปล่านะ ??