บุตรคนที่สองต้องกำเนิด "แทค ภรัณยู" นับวันยิ่งกระหน่ำสวีต "เบลล์" หนักมาก

2021-02-05 15:50:56

บุตรคนที่สองต้องกำเนิด "แทค ภรัณยู" นับวันยิ่งกระหน่ำสวีต "เบลล์" หนักมาก

Advertisement

บุตรคนที่สองต้องกำเนิด !! "แทค ภรัณยู" นับวันยิ่งกระหน่ำสวีต "เบลล์ อดิราภ์" หนักมาก 



อยากโรแมนติกใช่ไหม ? พี่จัดให้ "แทค ภรัณยู" อุ้มเมียเข้าเอวเต้นรำสวีตมากๆ แฟนๆ เชียร์รักขนาดนี้ต้องมีพยานรักเพิ่มอีกหนึ่งหน่อแล้วแหละ !! 





ความสัมพันธ์ของคู่นี้แรกๆ ดูแล้วส่อแววไปไม่รอด แต่นับวันน้องพารัน (ลูกชาย) ยิ่งโตขึ้นยิ่งเป็นเสมือนโซ่ทองคล้องให้สองใจ "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" และ "เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล" เข้ามาผูกกันไว้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากทั้งสองจะทำหน้าที่ "พ่อ-แม่" ช่วยกันเลี้ยงดูประคบประหงมลูกชายเป็นอย่างดีแล้ว ในบทบาทความเป็น "สามี-ภรรยา" ก็ดูท่าจะชัดเจนมากขึ้นไปอีกด้วย โดยหนุ่มนักแสดงขี้เล่นคอยส่งโมเมนต์หวานๆ กับภรรยาสาวออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่บ่อยๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา เรียกว่าการกลับมามุ้งมิ้งของคู่นี้ แซงหน้าคู่รักดาราหลายๆ คนไปอีกหลายขุมเลยทีเดียว





ซึ่งความสวีตหวานครั้งล่าสุดที่คุณพ่อสุดหล่อโพสต์อวดใครๆ ก็จะเป็นคลิปการเต้นรำแบบสุดมันของเขากับสาวเบลล์ ถึงแม้เพลงที่เปิดจะคลาสสิกหวานซึ้งสักแค่ไหน แต่ถ้าเป็นในเวอร์ชั่นของหนุ่มแทคแล้ว ย่อมไม่มีคำว่าธรรมดา โดยหนุ่มแทคนั้นได้จับภรรยามาอุ้มเข้าเอว แล้วเต้นรำโยกย้ายหมุนตัวไปมาตามจังหวะเพลงตามคำขอของภรรยาที่อยากโรแมนติกแบบจัดหนักๆ




งานนี้แทคได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า



"5555555ไงละ บอกเลยว่าโคตรเก๋ อยากโรแมนติกนักมานี้ๆๆๆๆ โชคดีไม่จับโยนชั้น7 #คนอื่นเป็นไงไม่รู้ #คนมันเฟี้ยวว่ะ #นี้แค่เต้นนะถ้า....ยิ่งกว่านี้ #อยู่กับแบบนี้ละสนุกดี"



แหมๆๆ อ่อนโยนต่อภรรยาขนาดนี้ เชื่อว่าสาวเบลล์ต้องมีเคล็ดลับอะไรเด็ดๆ ไว้มัดใจหนุ่มแทคแน่ๆ ซึ่งหลังจากที่หลายๆ คนเห็นความหวานเวอร์ๆ ของทั้งคู่จึงแห่กันเข้ามาแซวยกใหญ่ บ้างก็ว่า น้องต้องมาแล้วแหละ, ขออนุญาตเกลียด, อยากโดนอุ้มบ้าง, โอ๊ยยยยยยยย!!!!!! จะอิจฉาละนะ!!!!, น่ารักจังครับ, เบามั้ย





ทางด้านของ "เบลล์ อดิราภ์" ก็รีบปรี่เข้ามาคอมเมนต์ตอบสามีเหมือนกันว่า

"ดู!!!ดูทำ!!!แกล้งกันทำมายยยย แกล้งกันทุกวันโง้ยยยย #ช่วยดูหน้าด้วยว่างงไหม #เอะอ่ะทุ่มเอะอ่ะถีบ #ลากลงพื้นไปอีก"