โสดสนิท "จูน นาตาชา " ยกเลิกเรียนต่ออังกฤษ หันต่อโทเมืองไทย

2021-02-04 13:10:38

โสดสนิท "จูน นาตาชา " ยกเลิกเรียนต่ออังกฤษ หันต่อโทเมืองไทย

Advertisement

การศึกษาไม่มีวันสิ้นสุดจริงๆสำหรับสาว"จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์" นางเอกน้องใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง “ใครฆ่า” ที่ต้องยกเลิกเรียนต่อปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษเพราะโควิด-19 ทำพิษ และหันมาศึกษาต่อในประเทศไทยแทน โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า



ตอนแรกจูนมองอนาคตไว้ว่าจะไปเรียนต่อปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษด้านบริหารตั้งแต่ปีที่แล้ว ไปสมัครศึกษาแนะแนวการเรียนต่อต่างประเทศแล้วด้วย พอดีติดโควิดจึงไปไม่ได้ อีกอย่างมีงานภาพยนตร์เรื่องใครฆ่าเข้ามาก็เลยรับเล่น พอถ่ายหนังเสร็จก็ว่างอยากเรียนต่ออีก จะไปต่อต่างประเทศก็ติดหลายอย่าง จึงขอเลือกเรียนในประเทศไทยก่อน ก่อนหน้านี้จูนก็ไปเรียนเทคคอร์สภาษาจีนที่คณะอักษรจุฬา เรียนได้2เทอมก็ต้องหยุดเรียนไปอีกเพราะติดโควิด มหาวิทยาลัยปิดให้เรียนออนไลน์แทน แต่จูนมองว่าการเรียนออนไลน์มันได้ความรู้ไม่เหมือนไปเรียนในห้องเรียนกับอาจารย์นะคะ

แล้วเลือกเรียนต่อที่ไหน?



ดูที่จุฬาไว้ค่ะ เรียนด้านบริหาร เพราะที่บ้านทำธุรกิจรีสอร์ท และธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงเกษตร จึงอยากเลือกเรียนด้านบริหาร และก็ยังมีธุรกิจอีกหลายอย่างที่อยากทำ

งานในวงการบันเทิงจะยังไงต่อ?

ยังรับเรื่อยๆนะคะ ตอนนี้ก็มีภาพยนตร์เรื่องนึงติดต่อเข้ามา และก็งานพรีเซนเตอร์สินค้า งานในวงการบันเทิง จูนมองว่าเป็นงานพาทไทม์สำหรับจูนมากกว่า ดาราเมืองไทยเยอะมาก จูนไม่ได้คาดหวังว่าจะอยู่ในวงการยาวนานหลายปี จูนให้ความสำคัญกับการศึกษามากกว่า



สถานะหัวใจตอนนี้โสดด้วย?

โสดสนิท โสดมานานหลายปีแล้วค่ะ สงสัยอาภัพคู่มั้ง ถามว่ามีคนมาจีบไหม มีเรื่อยๆนะ ทั้งในวงการนอกวงการ แต่จูนชอบมองคนที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่า จูนชอบคนที่ดูมั่นคง จูนไม่ชอบเด็กๆที่จะมาจีบๆสนุกๆ จูนจริงจังกับชีวิตคู่มาก หากยังไม่ใช่จูนขอไม่เลือกคบดีกว่าเป็นเพื่อนกันไป

เลือกมากระวังขึ้นคานนะ?

แรงมาก(หัวเราะ) จริงๆผู้หญิงเราสมัยนี้เก่งอยู่คนเดียวได้นะ ไม่จำเป็นต้องมีคู่หรือมีแฟน และนี่ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้จูนเป็นโสดยาวนานขนาดนี้เพราะเป็นคนเลือกมากนั่นเอง