ฝีมือสุดเฉียบ ! “พาวเวอร์แพท” ฟอร์มวงอลังการ หลังห่างไมค์นาน 20 ปี

2021-02-03 08:20:13

ฝีมือสุดเฉียบ ! “พาวเวอร์แพท” ฟอร์มวงอลังการ หลังห่างไมค์นาน 20 ปี

Advertisement

รียูเนียนอลังการ !! “พาวเวอร์แพท” รวมตัวพิสูจน์ผลงานอีกครั้ง !! หลังทิ้งไมค์นาน 20 ปี



เป็นกลุ่มศิลปินในตำนานที่แฟนๆ หลายคนรอการกลับมาหลังจากหายไปนานเกือบ 20 ปี!!  กับวง “Power Pat” นำโดย  แพท-วรยศ บุญทองพุ่ม (นักร้องนำ) , ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์) , เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง (กลอง) ซึ่งในวันนี้พวกเขาทั้ง 4 คนก็พร้อมที่จะกลับมาสร้างความสุขผ่านบทเพลงให้กับแฟนๆ อีกครั้งใน สังกัดค่าย Khaosan Entertainment ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์ฝีมือครั้งใหม่ที่น่าติดตาม....





"แพท-วรยศ" (แพท Power Pat) เปิดใจถึงการกลับมาร่วมงานกับวงอีกครั้งในรอบ 20 ปีให้ฟังว่า... “ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าดีใจมากๆ ที่ตอนนี้พวกเราวง Power Pat ได้มีโอกาสกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ช่วงหลังจากที่ผมออกมา ผมได้รับข่าวสารของแฟนคลับที่บอกว่าอยากจะฟังเพลงของเรา อยากจะเห็นวง Power Pat รวมตัวกันอีกครั้ง วงเราหายไปประมาณเกือบจะ 20 ปี สมาชิกในวงที่ผ่านมาซึ่งต่างคนต่างก็แยกกันไปคนละทิศละทาง  อาชีพที่ทำก็มีเล่นดนตรี สอนดนตรี ทำงานประจำและธุรกิจส่วนตัวกัน พอเราได้มาเจอกันอีกครั้ง ทำให้เรานึกถึงบรรยากาศเก่าๆ เรื่องราวชีวิตสมัยที่เคยทำงานด้วยกันตอนเป็นวัยรุ่น ยิ่งพอรู้ว่าจะได้มารวมตัวกันทำเพลงด้วยกันจริงๆ ต้องบอกเลยว่ามันเกินความคาดหวังของทุกคนมากๆ ...





... ต้องขอขอบคุณค่าย Khaosan Entertainment ที่ให้โอกาสพวกเราได้กลับมาพิสูจน์ฝีมือด้านงานเพลงอีกครั้ง ที่ตัดสินใจร่วมงานกับค่ายเพราะผมรู้สึกว่าถึงแม้จะเป็นค่ายเล็ก แต่มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและอบอุ่นมากครับ การทำเพลง การได้เล่นดนตรีกับเพื่อน มันคือเป้าหมายหลักในชีวิตที่เราอยากทำ รวมถึงการพัฒนาฝีมือในเรื่องของงานเพลงด้วย ซึ่งแนวเพลงที่จะทำก็ต้องร่วมสมัยขึ้นมา เป็นอะไรที่ฟังง่ายและมีสไตล์ที่ชัดเจนขึ้น คอนเซปต์ของเพลงเราก็วางไว้หลากหลาย ถ้าเป็นในเรื่องของความรักก็จะเติบโตขึ้นตามวัยเป็นความรักที่เข้าใจครับ ผมต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคิดถึงเรา อยากฟังเพลงของเรา เราจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ผมว่ามันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมและแฟนคลับทุกคนด้วย การมารวมตัวกันอีกครั้งในเกือบ 20 ปี  ผมเชื่อว่ามันจะมีสิ่งดีๆ และสิ่งพิเศษเกิดขึ้นแน่นอน อดใจรอฟังกันครับ”