"อุ๊งอิ๊ง" บ่นคิดถึงพ่อ บอกพ่อทำประโยชน์ให้ประเทศเยอะ

2017-11-09 09:29:23

 "อุ๊งอิ๊ง" บ่นคิดถึงพ่อ บอกพ่อทำประโยชน์ให้ประเทศเยอะ

Advertisement

กลายเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อ น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง ลูกสาว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความที่ทำให้กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม

เมื่อวันที่ 8 พ.ย.   น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร ได้โพสต์เฟซบุ๊กแฟนเพจ Ing Shinawatra โดยได้กล่าวถึงคุณพ่อ นายทักษิณ ชินวัตร เมื่อตนได้มาที่ห้องประชุมห้องเดิมของคุณพ่อ จึงระลึกถึงและพรั่งพรูข้อความโพสต์ลงเฟซบุ๊กว่า

วันนี้มานั่งประชุมห้องเดิมพ่อ มาเปิดหนังสือประวัติพ่อดูเล่น ในฐานะของลูก ก็อดคิดไม่ได้ ว่าคนเราคงไม่มีใครดี100% แต่ช่วงที่พ่อเป็นนายกฯ พ่อก็ได้ทำอะไรเพื่อประเทศไว้เยอะมากจริงๆ พ่อออกไป11ปีแล้ว เด็กรุ่นหลังๆคงจะได้ยินอะไรมาต่างๆนานา เสียดายไม่ได้โตทันช่วงที่ผู้ชายที่รักประเทศชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ด้วยหัวใจและจิตวิญาณ เสียสละเวลาของตัวเองและครอบครัว ไปทุ่มเทให้ประเทศที่เค้ารัก เอามันสมองที่มี คิดแต่จะให้ประเทศก้าวไปข้างหน้า วันนี้คนเป็นลูก คิดแต่ขอให้พ่อแข็งแรง และมีความสุข ไม่ว่าพ่อจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ไม่หวังอะไร หวังแค่ยังได้ยินเสียงทุกครั้งที่อยากได้ยิน หวังแค่อยากกอดก็ได้กอด แค่นี้จริงๆ #อ่อนแอบ้างเป็นบางเวลา #เหตุเกิดเพราะไม่เจอพ่อเกือบ2เดือน #มันก็จะเพ้อๆหน่อย #อย่าว่าหนูเลย #หนูคิดถึงพ่อจริงๆ #แงงงง





Cr.Ing Shinawatra