BLACKPINK เตรียมโชว์เรียกน้ำย่อยก่อนคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมผ่าน YouTube

2021-01-28 15:37:18

BLACKPINK เตรียมโชว์เรียกน้ำย่อยก่อนคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมผ่าน YouTube

Advertisement

“THE SHOW” ในรายการ The Late Late Show with James Corden พร้อมเผย “โรเซ่” เตรียมโชว์เพลงเดี่ยวครั้งแรกในคอนเสิร์ต “THE SHOW”

คอนเสิร์ต THE SHOW จะสตรีมสดทางช่อง YouTube ของ BLACKPINK ในวันที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 12.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้แล้ววันนี้



BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ประดับแถวหน้าของโลกจากเกาหลีใต้ เตรียมปรากฏตัวในรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง The Late Late Show with James Corden ทางช่อง CBS ในวันที่ 28 มกราคม เวลา 12.37 น.

(เวลาประเทศไทย) เพื่อโปรโมทคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมสุดเอ็กซ์คลูซีฟทาง YouTube ที่มีชื่อว่า “THE SHOW” โดยทั้ง 4 สาวจะร่วมพูดคุยกับพิธีกร James Corden จากสถานที่จัดคอนเสิร์ตในกรุงโซล พร้อม

โชว์เรียกน้ำย่อยก่อนจัดเต็มในคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้




นอกจากนี้ BLACKPINK ยังได้เผยว่า โรเซ่ หนึ่งในสมาชิกของวง จะนำเพลงเดี่ยวของเธอมาแสดงเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต THE SHOW นี้ด้วย ชมวิดีโอทีเซอร์ได้ที่นี่


THE SHOW เป็นคอนเสิร์ตในรูปแบบไลฟ์สตรีมครั้งแรกของ BLACKPINK และเป็นครั้งแรกที่พวกเธอจะได้แสดงผลงานเพลงจากอัลบั้ม THE ALBUM ที่เปิดตัวผ่านค่าย YG Entertainment / Interscope

Recods ในเดือน



ตุลาคม 2563 ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม BLACKPINK และ YouTube ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ต THE SHOW เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยตอนแรกมีกำหนดจัดแสดงเพื่อมอบความ

สุขสนุกสนานให้กับชาวบลิ๊งค์ในช่วงสิ้นปี 2563 แต่เนื่องจากมีการยกระดับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเกาหลีใต้ คอนเสิร์ต THE SHOW จึงถูกเลื่อนไปจัดในวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม

2564 เวลา 12.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งมั่นใจว่าคุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน เพราะทั้ง 4 สาวพร้อมจัดเต็มให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจุใจ




เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วสำหรับคอนเสิร์ต THE SHOW ทั้งนี้ มี 2 ตัวเลือกสำหรับชาวบลิ๊งค์เพื่อติดตามและรับชมประสบการณ์คอนเสิร์ตที่ไม่เหมือนใครนี้บน YouTube พร้อมการเข้าถึงสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม

สำหรับการเป็นสมาชิกช่อง BLACKPINK รายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการซื้อและตัวเลือกการเป็นสมาชิกมีดังนี้


แฟนๆ สามารถซื้อสิทธิ์เข้าชมคอนเสิร์ต THE SHOW ผ่านทางหน้าข้อเสนอการเป็นสมาชิกของช่อง BLACKPINK บนเดสก์ท็อปและอุปกรณ์เคลื่อนที่ หรือไปที่ช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ BLACKPINK

แล้วคลิก "เข้าร่วม" การเป็นสมาชิกบนเว็บไซต์ YouTube หรือแอป YouTube สำหรับ Android


สิทธิ์เข้าชมคอนเสิร์ต THE SHOW มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่

- แบบ STANDARD ราคา $29.98 USD (ประมาณ 900 บาท) รับสิทธิ์เข้าชมไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ต ชมการแสดงย้อนหลัง และการเข้าถึงอีโมจิสุดพิเศษ

- แบบ PLUS ราคา $39.98 USD (ประมาณ 1,200 บาท) รับสิทธิ์เข้าชมไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ต ชมการแสดงย้อนหลัง การเข้าถึงอีโมจิสุดพิเศษ และรับชมเบื้องหลังคอนเสิร์ต


BLACKPINK เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์บน YouTube และทำลายสถิติอย่างต่อเนื่อง BLACKPINK ขึ้นแท่นศิลปินที่มีผู้ติดตามบน YouTube มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก โดย ณ ปัจจุบันมีจำนวนผู้ติดตาม

ทั้งหมด 56.2 ล้านคน นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของมิวสิควิดีโอที่มียอดผู้เข้าชมทะลุ 1 พันล้านวิว ถึง 3 เพลงด้วยกัน และมีมิวสิควิดีโออีก 4 เพลงที่ติดโผ 10 อันดับมิวสิควีดีโอที่มียอดเข้าชมบน YouTube ใน 24

ชั่วโมงแรกมากที่สุดตลอดกาลอีกด้วย


คอนเสิร์ต “THE SHOW” จะสตรีมสดทางช่อง YouTube ของ BLACKPINK ในวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 12.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย งานนี้ชาวบลิ๊งค์ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!