โฆษก พปชร. เชื่อซักฟอกเป็นโอกาสดี รมต.พิสูจน์ตัวเอง

2021-01-26 18:25:49

 โฆษก พปชร. เชื่อซักฟอกเป็นโอกาสดี รมต.พิสูจน์ตัวเอง

Advertisement

โฆษก พปชร. เชื่ออภิปรายไม่ไว้วางใจ เป็นโอกาสดี รมต. ของพรรค ได้พิสูจน์ตัวเอง กับประชาชน มั่นใจสะท้อนผลงานรัฐบาลตลอด 2 ปี 

ในหลวงเสด็จฯทรงบำเพ็ญพระราชกุศลเนื่องในวันคล้ายวันเกิดเจ้าคุณพระสินีนาฏ

เปิดตัวแบบเศร้าๆ "สิงโต เดอะสตาร์" โพสต์ภาพจับมือ แต่เอ๊ะๆๆ นั่นมือผู้ชายนะ !!

เมื่อวันที่ 25 ม.ค.  น.ส. พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แถลงข่าวถึงการเตรียมความพร้อม ต่อประเด็นการขอยื่นญัตติเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ ของพรรคฝ่ายค้านว่า ที่ผ่านมารัฐมนตรีของพรรคทุกท่าน มีความตั้งใจทำงานเพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาล ซึ่งขณะนี้อยู่ในห้วงของการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมถึงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ ด้วยการประคับประคองประเทศ ให้ผ่านพ้นสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ รัฐมนตรีทุกท่านมุ่งมั่นทุ่มเททำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผ่านพ้นภาวะวิกฤตในขณะนี้ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติในระบอบประชาธิปไตย ที่รัฐบาล จะต้องถูกตรวจสอบ จากพรรคฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ในนามของพรรคพลังประชารัฐ ขอย้ำว่า การพุ่งเป้าอภิปราย รัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ถือเป็นเรื่องที่ดีที่จะทำให้ รัฐมนตรีที่ถูกพาดพิงมีโอกาสพิสูจน์ผลงาน และอธิบายให้ประชาชนได้รับทราบอย่างเป็นรูปธรรม และสะท้อนให้เห็นถึงผลงานการแก้ไขปัญหาของรัฐบาลตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา ให้เป็นที่ประจักษ์

"ดิฉันเชื่อมั่นว่า รัฐมนตรีทุกท่าน มีข้อมูลพร้อมในการชี้แจงประเด็นอภิปรายไม่ไว้วางใจได้อย่างมีเหตุผล เป็นที่ยอมรับของประชาชน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการอภิปรายครั้งนี้ จะเป็นการอภิปรายในเชิงสร้างสรรค์ และมีคุณภาพ พร้อมข้อมูลที่เป็นเหตุเป็นผลถูกต้องบนพื้นฐานของความเป็นจริง" น.ส.พัชรินทร์ กล่าว