"พ่อ"ไร้ทางออก กอด"รูปครอบครัว"รมควันดับ

2021-01-26 15:40:38

"พ่อ"ไร้ทางออก กอด"รูปครอบครัว"รมควันดับ

Advertisement

เศร้า "พ่อ" ไร้ทางออก กินข้าวกับลูกเมียมื้อสุดท้าย ก่อนกอด "รูปครอบครัว" รมควันดับสลด

เดือดปุดๆ "ดร.บุ๋ม" ไม่โอเค !! โมเดลลิ่งหื่นกามได้รับประกันตัว (มีคลิป)

รวบแล้ว 1! คนร้ายปล้นทองเชียงราย

สตม.บุกรวบ"ต่างด้าว"โกนหัว-ห่มเหลืองย่านฝั่งธนฯ

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ร.ต.อ.อภิวัฒน์ พวกอินแสง รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลาดพลู พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตในรถยนต์ บริเวณใต้บีทีเอสตลาดพลู ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม. ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า บริโอ สีขาว ทะเบียน ญส 7109 กรุงเทพมหนาคร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์เปิดประตู โดยที่เบาะคนขับพบศพ นายนพ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี นอนกอดรูปครอบครัว ส่วนเบาะข้างคนขับพบเตาถ่านที่จุดแล้วสภาพเหลือแต่ขี้เถ้า จากการสอบสวน นางสิทธิสา พนักงานทำความสะอาดสังกัด กทม.เล่าว่า ตนรับหน้าที่กวาดถนนใต้บีทีเอสตลาดพลู เห็นรถจอดอยู่ตั้งแต่ก่อนเช้ามืด คิดว่าคนในรถอาจง่วงนอนจึงจอดนอนพัก แต่หลังจากกวาดถนนเสร็จจึงวกกลับมาดู ก็ยังเห็นรถคันเดิมจอดอยู่ ตนจึงเคาะกระจกเรียกแต่คนขับไม่ยอมตื่น มองเข้าไปในรถเห็นว่ามีเตาถ่าน จึงรีบประสานให้ตำรวจเข้าตรวจสอบ เพราะเกรงว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย


ด้าน น.ส.เจ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ซึ่งเดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อพบว่าสามีเสียชีวิต จึงร้องไห้เสียใจเป็นอย่างมาก พร้อมเล่าให้ฟังว่า อยู่กินกับผู้ตายมานานกว่า 5 ปี มีลูกชายด้วย 1 คน อายุ 3 ขวบ สามีทำงานที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง แต่เพราะไวรัสโควิด-19 กลับมาระบาด ทำให้สถานบันเทิงต้องปิดตัวลงอีกจนส่งผลกระทบด้านปัญหาการเงินเนื่องจากไม่มีเงินส่งค่างวดรถยนต์ จนกระทั่งประสบปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันตลอดเวลาจนต้องแยกกันนอนทั้งที่อยู่ในคอนโดฯ เดียวกัน แต่สามีมักจะมาหาลูกชายเป็นประจำ ล่าสุดเมื่อานนี้สามีพาตนและลูกชายไปกินข้าวด้วยกันก่อนแยกย้ายกลับห้องพัก กระทั่งตอนเช้าตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งว่าพบสามีเสียชีวิตอยู่ในรถ


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดจากปัญหาในครอบครัว ประกอบกับมีปัญหาด้านการเงินจึงตัดสินใจฆ่าตัวตายเนื่องจากหาทางออกไม่ได้ ทั้งนี้พนักงานสอบสวนเร่งจะสอบปากคำญาติอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมรอผลชันสูตรจากแพทย์เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป