เลอค่า "ต่อ" แฮปปี้เวอร์มีแฟนเป็นนางฟ้า

2017-11-08 15:10:25

เลอค่า "ต่อ" แฮปปี้เวอร์มีแฟนเป็นนางฟ้า

Advertisement


ใกล้รับปริญญาในอีกสองสัปดาห์ทีี่จะถึงแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร หลังจากมุมานะในการทำงานและเรียนไปพร้อมกันจนสำเร็จการศึกษาได้อย่างที่ตั้งใจไว้ ล่าสุด เจอนักแสดงหนุ่มในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "คอลเกต เนเชอรัลส์" เจ้าตัวได้เปิดใจถึงความรู้สึกสำหรับความภาคภูมิใจในครั้งนี้ว่า






ยกให้พ่อแม่เลยครับ เขาอยู่เบื้องหลังในวันที่เราเหนื่อยไม่ไหว เรามีพวกท่านอยู่ก็เลยอยากคว้าใบปริญญามาให้พวกท่านให้ได้ ทำให้เราสู้มาจนถึงทุกวันนี้ ต้องขอบคุณอาจารย์ ขอบคุณเพื่อนด้วย สำหรับผมสิ่งที่สำคัญอาจไม่ใช่ใบปริญญาแต่ประสบการณ์ที่ผมได้อยู่ในมหาวิทยาลัย

เพื่อนๆ ช่วยเยอะไหมเรื่องการเรียน?"
โอ้โห...บอกเลยว่ารักมาก เรียนจบแล้วตอนนี้ก็ทำงานร้อยเปอร์เซ็นต์ กำลังเร่งอยู่พอดีมีความคิดอยากจะเรียนเราก็มีคุยกับคุณอา คุณแม่ว่าเราอยากมาทางสายบริหาร เพื่ออยากหัดดูภาพรวมเป็นบ้าง แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปทางไหน หรือจะไปทางภาพยนตร์เลยดีไหม





คุณพ่อคุณแม่ว่าไงบ้างงานเราเยอะขนาดนี้?
บ่นทุกวันเลยครับ แต่ทุกวันนี้มีอีเวนต์ใหม่กับตัวเองคือ พยายามกลับไปกินข้าวเย็นที่บ้านจะได้นั่งคุยกันให้บ่อยที่สุด เป็นความรู้สึกที่เราอยากจะทำเอง เหมือนว่าผมเป็นลูกชาย 3 คน พี่ชายทำงานกันหมด บางครั้งเรานึกว่าอาจจะเหงานะ ใครกลับบ้านได้ก็พยายามกลับ มีเวลาให้ครอบครัว

แล้วเวลาให้แฟนล่ะ?


มีเวลาให้กันน้อยลงครับ แต่มีเวลาให้กันเหมือนเดิม ที่บอกเหมือนเดิมคือตอนนี้เราภาษีเท่ากัน เราก็ติดเรื่องคิวงานเขาก็ติดปีกบินแล้ว พอเราได้ใกล้คนที่ทำอาชีพนี้จริงๆ ทำให้รู้ว่าจริงๆ แล้วเวลามันแน่นอน อาจจะไม่ใช่ทุกวัน 7 โมง ถึง 4 โมงเย็น แต่เรารู้ทุกวันว่าเขาจะบินกี่โมง ผมว่ามันไม่มีคำว่าเวลาไม่แน่นอน



แฟนได้เป็นแอร์คือความฝันของเขาใช่ไหม?
อันนี้ไม่ใช่จากความคิดเขา แต่เป็นความคิดของผมนะ มันไม่ใช่ความฝันของเขาหรอก แต่มันเป็นอาชีพที่ผู้หญิงใฝ่ฝัน ส่วนเรื่องงานในวงการบันเทิงของเขา ทุกวันนี้ก็ทำอยู่ก่อนหน้านี้เขาจะทำงานพิธีกรเป็นหลัก ซึ่งเขาก็แบ่งเวลาได้ครับ



กลัวปัญหาเรื่องระยะทางไหม?
ให้ผมลองก่อนแล้วกันครับ เขาก็เพิ่งเริ่มทำงานส่วนใหญ่จะบ่นว่ากลัว มันจะมีเคสที่คนอาชีพนี้เขากลัวกัน แต่เราจะห่วงในเรื่องของความปลอดภัยมากกว่า มันไม่ใช่การที่เราไม่เชื่อใจใครแต่เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้างครับ