ดุมากพ่อ !! "KinnPorsche The Series" (รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก) กำเนิดคู่รักวายสายมาเฟีย !

2021-01-22 11:30:48

ดุมากพ่อ !! "KinnPorsche The Series" (รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก) กำเนิดคู่รักวายสายมาเฟีย !

Advertisement

ดุ เด็ด เผ็ด เดือด !! "KinnPorsche The Series" (รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก) ซีรีส์วายสายมาเฟีย ปล่อยตัวอย่างโคตรระห่ำกำหัวใจสาววาย ... 



เปิดตัวอย่างแรกมานึกว่าหนังบู๊ของช่องโบราณช่องหนึ่ง แต่พอดูไปได้อีกนิด เฮ้ย คิวบู๊ดุดีมีความภาพสวยงาม แถมดูไปอีกหน่อย โอ๊ย ๆๆ นี่มันซีรีส์วายนี่หน่า ซึ่งพระเอกนายเอกก็แซ่บว้าวพราวเสน่ห์ไม่เหมือนใครจริงๆ สำหรับตัวอย่างแรกของ KinnPorsche The Series (รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก) ซีรีส์วายเรื่องใหม่ที่จะมาเขย่าหัวใจคนดูด้วยฉากบู๊ดุเดือด แอ็คชั่นเท่ๆ ที่ออกแบบมาอย่างดี เพราะเรื่องนี้เป็นซีรีส์วายแนวมาเฟียพร้อมบวกเรื่องแรกของประเทศไทย เชื่อเหลือเกินว่าแฟนๆ ซีรีส์วายทั้งหลายต้องปิดตำราคู่จิ้นอินเลิฟของหนุ่มๆ เหล่านักศึกษาตามคณะต่างๆ ไปเลยทีเดียว 






ไหนๆ ก็แหวกกระแสซีรีส์วายสายมหาวิทยาลัยมาเป็นแนวมาเฟียแล้ว ฉากแอ๊คชั่นเอย คิวบู๊เอย ต้องดีไม่ให้มีจุดบกพร่อง ซึ่งพิจารณาตัวอย่างที่ปล่อยมาเพียง 9 นาทีนี้แล้ว พูดได้คำเดียวว่า บรรเจิดมากแม่ ไม่แพ้ละครบู๊เรื่องใดจริงๆ ซีนฟาดฟัน (บู๊) ของสองพระนายดูดีมีพลัง ไม่เอาะแอ๊ะเหมือนกับเรื่องอื่นๆ ที่ไม่ได้ทำการบ้านมา การตัดต่อ ออกแบบคิวบู๊ ฉาก และมุมกล้อง ครบองค์ประกอบดี ชวนติดตามไม่น่าเบื่อ บอกเลยว่าตัวอย่างซีรีส์ KinnPorsche The Series (รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก) สามารถดึงความโดดเด่นของเนื้อหาออกมาได้อย่างเหมาะสมลงตัว 





สำหรับทีมนักแสดงที่เหมือนเป็นการรวมพลคนหล่อไว้ในเรื่องเดียว ก็มีการเปิดแคสติ้งนักแสดงซึ่งคัดมาอย่างดีและได้นักแสดงชายหน้าใหม่ อย่าง "มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง" รับบทเป็น "คินน์" ลูกชายคนรองของมาเฟียตระกูลหลัก ประกบคู่นักแสดงหนุ่มมากฝีมืออย่าง "อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์" มารับบท "พอร์ช"  บอดี้การ์ดของคินน์ ซึ่งทั้งคู่ก็มีเคมีที่ีเข้ากันสุดๆ ถึงแม้จะเป็นการพบกันครั้งแรกก็ตาม งานนี้มีทีมนักแสดงรุ่นพี่อย่าง "เอ็กซ์ ปิยะ" และ "พีท ทองเจือ" มาโชว์ความเก๋าเกมกันอีกด้วย พร้อมทั้งนักแสดงหน้าใหม่แจ่มๆ กันอีกหลายต่อหลายคน 






เรียกได้ว่าซีรีส์เรื่องนี้แค่เสิร์ฟน้ำจิ้มถ้วยเล็กๆ ออกมาแต่รสชาติช่างเผ็ดเดือดสะใจแฟนๆ นิยายที่รอคอยเป็นอันมาก จนได้เสียงตอบรับที่ดี แฟนๆ แห่ดูกันจนตอนนี้ยอดวิวทะลุ 1.3 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่องนี้นั้นถูกหยิบมาจากนิยายออนไลน์ยอดฮิตติดอันดับ 1 บนเว็บไซต์ธัญวลัยจากนามปากกา Daemi โดยถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์โดยค่าย Filmania ค่ายผู้ผลิตหน้าใหม่แต่ฝีมือปรมาจารย์ เป็นเรื่องราวจากความร้ายกาจที่บทสรุปจบด้วยความรักที่แมนๆ ของลูกชายคนรองตระกูลมาเฟียที่กำลังถูกลอบทำร้าย จนได้เจอกับนักศึกษาหนุ่มที่ฝีมือการต่อสู้สุดเยี่ยมยุทธ งานนี้ฝ่ายมาเฟียที่กำลังเพลี่ยงพล้ำจึงยื่นข้อเสนอให้ช่วยเป็นบอดี้การ์ด ในตอนแรกๆ ฝ่ายพอร์ชดูจะไม่สนใจกับข้อเสนอนี้ แต่ก็มีเรื่องดราม่าสะท้านใจให้หนุ่มพอร์ชต้องก้มหน้ารับใช้คินน์อย่างไม่ค่อยจะเต็มใจนัก ซึ่งจากความไม่ชอบหน้าเกิดมาเป็นความรักได้อย่างไรต้องติดตามกันเอง  



อย่างไรก็ตาม น้ำจิ้มถ้วยพิเศษถ้วยนี้ยังไม่มีประกาศว่าจะลงจอช่องทางไหน และเวลาที่ลงตัวเมื่อไหร่ ซึ่งต้องรอทางออฟฟิเชียลออกมายืนยันอีกที ทั้งนี้ แฟนๆ ทั้งหลายต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ถึงแม้ว่านานแค่ไหนก็จะรอ เพราะความเผ็ดซี้ดจี๊ดจ๊าดขนาดนี้ คงไม่ค่อยมีผู้จัดคนไหนกล้าทำสักเท่าไหร่ หรือใครว่าไม่จริง ?? 






ตัวอย่าง KinnPorsche The Series (รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก)