"ทนายตั้ม"ชี้นิสัย "ลุงพล"ไม่เกี่ยวกับความจริงในคดี "น้องชมพู่"

2021-01-21 14:25:52

"ทนายตั้ม"ชี้นิสัย "ลุงพล"ไม่เกี่ยวกับความจริงในคดี "น้องชมพู่"

Advertisement

"ทนายตั้ม"ชี้นิสัย "ลุงพล"ไม่เกี่ยวกับความจริงในคดี ต่อให้ต่อยนักข่าว มีพฤติกรรมเปลี่ยนไปก็ไม่ได้แปลว่าเป็นฆาตกร ความรัก ความชื่นชม ของแฟนคลับแอนตี้ไม่มีผล จะเชื่อว่า "ลุงพล" ทำเมื่อ จนท.พบหลักฐานที่น่าเชื่อถือมาเอาผิด

ภายหลังจากที่ "ลุงพล" นายไชย์พล วิภา คนดังแห่งบ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ระบุว่า ได้ติดต่อทนายคนดังอย่าง นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ให้มาดูแลคดีให้ เพราะเชื่อมั่นในฝีมือ หากหวยมาออกที่ลุงพลกรณีคดีน้องชมพู่นั้น 

"ทนายตั้ม"แจง fc ลุงพล เรื่องหนักคดี "น้องชมพู่" หาก ตร.ดำเนินคดีต่อสู้ใช้เวลานาน

"ลุงพล"เชื่อมั่น"ทนายตั้ม"ดูแลคดีให้

ผบ.ตร.ฝากถึงคนฆ่า"น้องชมพู่"อย่าหนีให้เหนื่อย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ม.ค.  นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า นิสัยของลุงพลไม่เกี่ยวอะไรกับความจริงที่เกิดขึ้นในคดีนะครับ ต่อให้ลุงพลน็อตหลุดต่อยนักข่าว หรือมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ก็ไม่ได้แปลว่าเขาเป็นฆาตกร ความรัก ความชื่นชม ของแฟนคลับและแอนตี้ไม่มีผลอะไรกับคดีทั้งนั้น อยากให้แยกแยะตรงนี้กันก่อน ผมจะเชื่อว่าลุงพลทำ เมื่อเจ้าหน้าที่พบหลักฐานที่น่าเชื่อถือมาเอาผิดแกครับ


ทนายตั้ม โพสต์ด้วยว่า เรื่องที่เอฟซีถามมากันเยอะเรื่องรับไม้ต่อ ผมก็งงในคำพูดน้องเหมือนกัน ผมทนายตั้มจะไปรับไม้ต่อจากทนายเด็กได้ยังไง น้องคงจะคิดแล้วมโนไปเอง หากผมจะทำคดีของลุงพล ผมก็เริ่มนับ 1 จากการหาข้อมูลด้วยตนเอง และกับทีมงานผมเท่านั้น จะไม่มีการรับข้อมูล หรือความเห็นจากคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องเป็นอันขาด บางทีการที่เยอะเกิน ไม่รู้จักเด็กไม่รู้จักผู้ใหญ่ พูดแทรกตอนผู้ใหญ่คุย มันก็ทำผมเริ่มเอือมแล้วเหมือนกัน  ส่วนเรื่องหมอปลาที่มาหาผมที่บ้านพร้อมพี่น้ำฟ้า ผมยินดีต้อนรับ เพราะทั้ง 2 ท่าน ผมถูกชะตา เป็นผู้ใหญ่ ตลก คุยสนุก ถึงแม้จะมีปัญหาเล็กน้อยกับลุงพล หมอปลาก็บอกว่าไม่ใช่ปัญหาหากผมจะทำคดีลุงพล