ลืมจุดเดิมเหรอ ? “ใหม่” รับเคยชอบ “ลุงพล” แต่ตอนนี้รู้สึกแย่มาก !

2021-01-20 14:25:45

ลืมจุดเดิมเหรอ ? “ใหม่” รับเคยชอบ “ลุงพล” แต่ตอนนี้รู้สึกแย่มาก !

Advertisement

 
ไม่ปลื้มอย่างแรง “ใหม่ สุคนธวา” รู้สึกแย่ วิจารณ์ “ลุงพล” ดังแล้วลืมจุดเดิมตัวเอง หลังผลักอกนักข่าวช่องดัง พร้อมติดแฮชแท็ก #เกลียดว่ะ

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ทำให้ชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเลยก็ว่าได้ สำหรับเหตุการณ์ “ลุงพล” เกิดการยื้อแย่งไมค์จากนักข่าวช่องดัง ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่หมู่บ้านกกกอก ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ทำเอาหลายๆ คนเกิดความไม่พอใจต่อพฤติกรรมดังกล่าว จนแห่แสดงความคิดเห็น วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้นหลาม

นาทีระทึก! "ลุงพล" ของขึ้น ทำร้ายร่างกายสื่อ (คลิป)  

แฮชแท็ก #ลุงพล ติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ 

"นักข่าว"บุกโรงพักแจ้งจับ"ลุงพล"ฐานทำร้ายร่างกาย 

"ลุงพล"ลั่นไม่ได้บีบคอนักข่าว ยันสนิทกันแค่เอามือไปเปิดแมสก์อยากเห็นหน้าเต็ม ๆ







เช่นเดียวกับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ล่าสุด (19 ม.ค. 2564) ได้แชร์ภาพจากเฟซบุ๊กส่วนตัวมาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเนื้อหาที่สาวใหม่นำมาโพสต์ได้ระบุข้อความไว้ว่า… 

“เคยชอบลุงพลนะ แต่ตอนนี้ไม่ขอพูด รู้สึกแย่มาก ลุงผลักอกและกระชากคอเสื้อนักข่าว ตบหลังนักข่าวแรงๆ ทำไม เหมือนจะบีบคอนักข่าวด้วย กระชากหน้ากากนักข่าวอีก บอกตรงๆ สงสารนักข่าวคนนี้มาก ดูแล้วน้ำตาไหลสงสารพี่นักข่าว #เกลียดว่ะ #นิสัยตัวตนออก #เซฟนักข่าวอัมรินทร์ #เซฟนักข่าวไทยรัฐ #นักข่าว2ท่านนี้ทำงานดี #ดังแล้วทำแบบนี้เหรอวะ *คุณดังและมีเงินได้กว่าเดิมก็เพราะอัมรินทร์และไทยรัฐนะจ๊ะ #ลืมจุดเดิมตัวเองรึเปล่า”







พร้อมกันนี้สาวใหม่ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นว่า “สงสารพี่นักข่าวมาก น้ำตาจะไหล *คุณดังและมีเงินได้กว่าเดิมก็เพราะอัมรินทร์และไทยรัฐนะจ๊ะ #ลืมจุดเดิมตัวเองรึเปล่า”

ซึ่งหลังจากที่ “ใหม่ สุคนธวา” ได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยและต่อว่าพฤติกรรมดังกล่าวของ “ลุงพล” ด้วยกันยกใหญ่ ขณะที่บางคนก็ยังได้วายแย้งความคิดเห็นของนักแสดงสาวในเชิงว่า

“ขอโทษนะคับคุณใหม่ก้ถามทำไม..เอาแบบไม่เข้าข้างใครคับ..คุณใหม่ไม่รุ้ผมก้อไม่รุ้ก่อนหน้าเหตุมันเป็นยังงัย..พวกเราทุกคนเหนภาพที่ปรากฏแต่ที่ไม่ปรากฏมันคืออะไร..ผมว่านะ !!”




“ทุกคนมีเหตุผลคุณอยู่ตรงกลางกับที่สว่าง อย่าเพิ่งตัดสินใจในภาพที่เห็นฝ่ายเดียวเลยนะคะ สงสารชาวบ้านๆบ้างเถอะค่ะ ที่เค้าต้องตกเป็นฝ่ายทำให้หลายๆคนได้เดินขึ้นบันไดเกลือบสูงแล้วแต่พอชาวบ้านๆคนหนึ่งหรือครอบครัวนึงที่กำลังตกอยู่ในปากเหว กำลังตกในที่นี่ลำบาก ขอเถอะนะคะสงสารลูกๆเค้าด้วยเถอะค่ะอย่าออกความเห็นที่แย่ๆเลย คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นในครอบครัวหรอกนะคะ ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon