ไม่เฉยแล้ว “อร BNK48” เตรียมเอาผิดหื่นโซเซียลส่งข้อความคุกคามทางเพศ หลังทนมานาน

2021-01-18 18:05:12

ไม่เฉยแล้ว “อร BNK48” เตรียมเอาผิดหื่นโซเซียลส่งข้อความคุกคามทางเพศ หลังทนมานาน

Advertisement

 
ไม่ปล่อยให้ลอยนวล “อร BNK48” ทนไม่ไหว เตรียมเอาผิดจริงจัง หลังหื่นโซเซียลส่งข้อความคุกคามทางเพศมานาน 

ความอดทนถึงเวลาสิ้นสุดลงจนได้ สำหรับไอดอลสาว “อร พัศชนันท์ เจียจิรโชติ” หรือ “อร BNK48” หลังจากที่หื่นโซเชียลส่งข้อความคุกคามทางเพศอยู่ต่อเนื่อง แต่เจ้าตัวนั้นก็นิ่งเฉยและไม่มีการตอบโต้กลับให้กลายเป็นเรื่องต่อความยาว สาวความยืด

เปิดใจ "จิ๊กกี๋" อดีตภรรยา "อภิรักษ์ CEO Forex 3D" ชีวิตเฉียดตาย พบรักครั้งใหม่คนดังในวงการ !!

BNK48 คว้ารางวัลนักร้องกลุ่มหญิงยอดนิยม SIAMRATH ONLINE AWARD 2020  

"BNK48" - "TRINITY" ใกล้ชิดแฟนๆ ผ่านเทคโนโลยี VR และ AR บนเครือข่าย AIS 5G



หงายเงิบ ! “เมญ่า” ฟาดกลับคอมเมนต์แซะ มัวแต่เล่น tiktok แทนที่จะเลี้ยงลูก 

อย.เชือด"กาละแมร์"พิธีกรดังรีวิวอาหารเสริมโอ้อวดเกินจริง 



แต่ทว่าล่าสุด ไอดอลสาวก็เกิดอาการสุดจะทนกับคนพฤติกรรมหื่น เจ้าตัวจึงตัดสินใจเอาผิดทางกฎหมายกับเกรียนคีย์บอร์ดอย่างจริงจัง ทั้งยังได้ออกมาโพสต์แฉเป็นครั้งแรกผ่านทางไอจีสตอรี่ โดยงานนี้สาวอรก็ได้เผยภาพข้อความที่ได้รับจากหื่นโซเชียลรายหนึ่งที่ทักมาไดเรกไอจี ด้วยข้อความที่ส่อคุกคาม - หยาบคายต่างๆ นานา พร้อมกันนี้สาวอรก็ยังได้ระบุข้อความประกอบว่า…





“อยากรู้ไหมว่าสิ่งที่ต้องเจอในแต่ละวัน คืออะไร ฝากกดรีพอร์ตด้วยนะคะ เจอมานานมาก แต่อดทนมาตลอด นี่คือแอคเคาต์แรกที่ออกมาเปิดเผย ถ้าแอคเคาต์อื่นยังส่งมาอีกจะเปิดเผยออกมาเรื่อยๆ ค่ะ  อรขอโทษถ้าโพสต์นี้ทำให้ใครหลายคนเป็นห่วง สภาพจิตใจหนูโอเคมาก แต่แค่บางเรื่องเราก็มองข้ามมันไม่ไหวแล้ว และหนูเชื่อว่าไม่ได้มีแค่หนูคนเดียวในวงที่โดนแบบนี้”

นอกจากนี้ “อร BNK48” ก็ยังได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงและช่วยรวบวมหลักฐานว่า “ขอบคุณที่แคปหลักฐานมานะคะ กำลังรวบรวมหลักฐานค่ะ… แล้วก็ขอบคุณที่เป็นห่วงหนูและเมมเบอร์ในวงนะคะ หนูและทางค่ายจะทำเต็มที่ค่ะ เป็นกำลังใจให้ด้วยค่าา”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : orn.bnk48official