ได้ประกัน 4 แสน! ดต.ฉาวข่มขืนสาวเมียนมาบนโรงพัก เตรียมช่วยเหลือเยียวยาเหยื่อ

2021-01-15 12:45:20

ได้ประกัน 4 แสน!  ดต.ฉาวข่มขืนสาวเมียนมาบนโรงพัก  เตรียมช่วยเหลือเยียวยาเหยื่อ

Advertisement

ผู้การฯ สุราษฎร์ฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและรับฟังรายงานเหตุดาบตำรวจฉาวข่มขืนสาวเมียนมา ด้านยุติธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี เตรียมช่วยเหลือเยียวยาหญิงเมียนมาถูกสิบเวรข่มขืนบนโรงพัก ส่วนดาบตำรวจฉาวได้ประกันตัววงเงิน 4 แสนบาท

วันที่ 15 ม.ค. ผู้สือข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ ด.ต.วัชรินทร์ ผบ.หมู่งานสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่สิบเวรประจำ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ก่อเหตุข่มขืน น.ส.โม(นามสมมติ) อายุ 21 ปี สัญชาติเมียนมา ผู้ต้องขังต่างด้าวรอผลักดัน ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ที่้ห้องควบคุมของ สภ.บ่อผุด โดยดาบตำรวจคนดังกล่าวได้นำตัว น.ส.โม ออกจากห้องควบคุมแล้วพาไปที่ห้องทำงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายจราจร ก่อนจะบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง หลังจากนั้น ด.ต.วัชรินทร์ ได้นำตัว น.ส.โม ไปควบคุมไว้ตามเดิม เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 13 ม.ค.64 เวลาประมาณ 01.50 – 02.30 น.

โดยเมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ได้มีคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่ 14/64 ลงวันที่ 14 ม.ค.64 ให้ ด.ต.วัชรินทร์ ออกจากราชการไว้ก่อน และได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัยร้ายแรง โดยมี พ.ต.อ.ไพศาล สังข์เทพ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เป็นหัวหน้า เข้าสอบสวนวินัยโดยให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน



หนุ่มปืนโหด ตามง้อไม่สำเร็จ! จ่อยิงดับ นร.หญิง ม.5

เกาะสมุยงามหน้า! ตำรวจข่มขืนผู้ต้องหาสาวเมียนมาในโรงพัก สั่งดำเนินคดีถึงที่สุด
ผวจ.สมุทรสาครไข้ขึ้นติดเชื้อแบคทีเรีย

ขณะที่นายสุธีรวัชร์ เจริญวงศ์ ผอ.สำนักงานยุติธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า สั่งการให้สำนักงานยุติธรรมอำเภอเกาะสมุยเข้าพบหญิงสาวผู้เสียหายสัญชาติเมียนมาที่ถูกสิบเวร สภ.บ่อผุด ข่มขืน เพื่อรวบรวมถามรายละเอียดพร้อมกับแจ้งสิทธิ์เพื่อรับการเยียวยา เนื่องจากเป็นเป็นผู้เสียหายตาม พ.ร.บ.ค่าตอบแทนผู้เสียหาย ค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา พ.ศ. 2544 เพื่อยื่นคำร้องขอรับเงินช่วยเหลือในการเยี่ยวยามายังสำนักงานยุติธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อให้คณะอนุกรรมการพิจารณาค่าตอบแทนผู้เสียหายจังหวัดสุราษฎร์ธานี พิจารณาค่าตอบแทนเพื่อบรรเทาความเสียหายให้หญิงสาวเมียนมารายนี้ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ด.ต.วัชรินทร์ ผู้ต้องหา ได้ยื่นหลักทรัพย์จำนวนเงิน 4 แสนบาท ประกันตัวในชั้นฝากขังต่อศาลจังหวัดเกาะสมุย โดยศาลอนุญาตให้ประกันตัวดังกล่าว




ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันเดียวกัน พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้เดินทางมาที่ สภ.บ่อผุด ด้วยเฮลิคอปเตอร์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อร่วมประชุมรับฟังรายงานจากเหตุดังกล่าว พร้อมกับตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะทำการแถลงข่าวต่อไป