รู้จักแบรนด์ "SIRIVANNAVARI" ความสำเร็จจากพระดำรัส "ถึงเป็นเจ้าก็ต้องมีอาชีพ"

2018-01-08 17:15:08

รู้จักแบรนด์ "SIRIVANNAVARI"  ความสำเร็จจากพระดำรัส "ถึงเป็นเจ้าก็ต้องมีอาชีพ"

Advertisement

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ 8 ม.ค. ที่ทรงเจริญพระชันษา 31 ปี นิว 18 ขอนำเรื่องราวความเป็นมาของชุดแบรนด์ "SIRIVANNAVARI" และความรักในแฟชั่นของ "พระองค์หญิง" มาให้ได้ชื่นชมกันอีกครั้ง



"พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์" ทรงมีความสนพระทัยในงานศิลปะและแฟชั่นตั้งแต่ยังทรงพระเยาว์ และในขณะที่ยังทรงศึกษา พระองค์ทรงเคยแสดงแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นทรงออกแแบบครั้งแรก อีกทั้งพระองค์หญิงยังทรงแสดงแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นทรงออกแบบ ภายใต้แบรนด์ SIRIVANNAVARI ในปารีส แฟชั่น วีค อีกด้วย






โดยล่าสุดทรงออกคอลเลคชั่นทรงออกแบบสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ออกมาเมื่อเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดตัวได้อย่างฮือฮา ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยพระองค์ทรงออกแบบและนิพนธ์เพลงใช้ในแฟชั่นโชว์ ที่นำเสนอโดยวงซิมโฟนีออร์เคสตราเต็มรูปแบบด้วยพระองค์เอง





สำหรับแรงบันดาลพระทัยที่ทำให้ “พระองค์หญิง” ทรงมุ่งมั่นและจริงจังกับแบรนด์ "SIRIVANNAVARI" นั้น พระองค์เคยประทานสัมภาษณ์กับรายการ “Perspective” กับ เปอร์-สุวิกรม เอาไว้ว่า

"ไม่ลืมสิ่งที่ทูลกระหม่อมปู่ ทูลกระหม่อมย่าทรงสอน ทูลกระหม่อมพ่อทรงเตือน คนเราเกิดมาเลือกไม่ได้ แต่ว่าเลือกยังไงให้มัน balance และทำยังไงให้มันดีต่อไป อันนั้นสำคัญ...ถึงจะเป็นเจ้าก็ต้องมีอาชีพเพื่อเลี้ยงดูตัวเองให้ได้ เราต้องอยู่ให้ได้ด้วยขาของตัวเอง ใช้ชีวิตของตัวเองให้เป็น เป็นปุถุชนคนหนึ่ง"





โดยนอกเหนือจากร้าน SIRIVANNAVARI ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่เปิดให้คนรักแฟชั่นได้สัมผัสกับเสื้อผ้าเครื่องประดับผลงานการออกแบบโดยพระองค์หญิงแล้ว แบรนด์ของพระองค์ยังได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ โดยเมื่อปีที่แล้วได้ไปเปิด Pop-Up Store แบรนด์ SIRIVANNAVARI ที่ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าลา รีนาเชนเต ใจกลางเมืองมิลาน ประเทศอิตาลีมาแล้ว และคงไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้ หากยังคงมีสีสันใหม่ๆ ออกมาให้โลกแฟชั่นได้ตื่นเต้นกันอีกเรื่อยไป 


ความสำเร็จของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ที่มีมาจนถึงเวทีมิวยูนิเวิร์ส 2017 จึงไม่เพียงแต่พิสูจน์ถึงพระปรีชาสามารถของพระองค์หญิง หากสะท้อนถึงความทุ่มแรงกายแรงพระทัยเพื่อพิสูจน์ถึงพระดำรัสอันแน่วแน่ที่ว่า "ถึงเป็นเจ้าก็ต้องมีอาชีพ"

ติดตามผลงานของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ได้ที่ www.sirivannavari.com