ตัวพ่อแห่งปี "แจ๊ส ชวนชื่น" คว้า 2 รางวัลใหญ่ทาง YouTube

2021-01-13 13:35:22

ตัวพ่อแห่งปี "แจ๊ส ชวนชื่น" คว้า 2 รางวัลใหญ่ทาง YouTube

Advertisement

ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงอย่างล้นหลามเลยทีเดียวสำหรับนักร้องและพิธีกรสุดฮอต "แจ๊ส ชวนชื่น" นักร้องนำวง"แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก" ที่ยังคงความนิยมมานานหลายปีทั้งในเรื่องของงานแสดง งานพิธีกรและงานเพลงที่มีบทเพลงเพราะๆความหมายโดนใจวัยรุ่นจนกลายเป็นอีกหนึ่งนักร้องหนุ่มสุดฮอตแห่งปีที่มีงานคอนเสิร์ตตลอดทั้งปีโกยเงินเข้ากระเป๋ามาอย่างต่อเนื่อง


รวมถึงอีกหนึ่งผลงานที่ไม่พูดถึงคงเป็นไปไม่ได้ในยุคนี้กับกระแสความร้อนแรงทางช่อง YouTube ของหนุ่มแจ๊สในช่องชาแนล "แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สร้างความนิยมให้เจ้าตัวเป็นอย่างมาก ทำให้ปัจจุบันมีผู้ติดตามสูงมากถึง 4.94 ล้าน และได้ผลตอบรับอย่างถล่มทลายจากเพลง "24 พฤษภา"(24MAY) โดยมีแฟนเพลงเข้าไปรับชมคลิปเพลงนี้สูงถึง 131 ล้านวิว กลายเป็นเพลงสุดฮอตแห่งปี 2563 ที่หลายคนต่างชื่นชอบในความหมายดีๆที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคน ทำให้"แจ๊ส ชวนชื่น"กลายเป็นซูเปอร์สตาร์มากความสามารถอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มีทักษะในการแต่งเพลง ร้องเพลง และเป็นที่ยอมรับสำหรับแฟนเพลงชาวไทยไปได้อย่างไม่ค้านสายตา




โดยความสามารถและความตั้งใจในงานเพลงทำให้หนุ่มแจ๊สสามารถคว้ารางวัลจากทาง YouTube มาครองได้สำเร็จถึง 2 รางวัล ดังนี้ "10 อันดับวิดีโอยอดนิยมบนYouTube ในหมวดเพลงดัง" และ "10 อันดับครีเอเตอร์ยอดนิยมบน YouTube" โดยทาง"แจง ปุณณาสา พรหมยศ" ภรรยาสาวคู่ใจเจ้าแม่คอนเทนต์ตัวแม่ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวสุดประทับใจในครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"ขอบคุณ สำหรับ2รางวัลจาก YouTube นะคะ ทั้ง Top creators และ Top music videos..ในเพลง 24 พ.ค. ขอบคุณที่ชอบช่องของเรา ชอบเพลงของเรา สัญญาเราจะพัฒนา ต่อไป ให้สมกับที่ทุกคนมาsubscribe ดีใจ ผลของความสำเร็จ มาช้า แต่มานะ @ijazzkhunjangofficial @jazzpadung @jazz_spkk"



ขอบคุณภาพจาก : RAIN MAKER และ YouTube Thailand