ความรู้สึกจากคนเป็นแม่ "ทาทา" อวยพรวันเกิด"น้องเร"ครบ 5 ขวบ สุดซึ้ง

2021-01-13 10:55:18

ความรู้สึกจากคนเป็นแม่ "ทาทา" อวยพรวันเกิด"น้องเร"ครบ 5 ขวบ สุดซึ้ง

Advertisement


แม้จะต้องผ่านเรื่องราวต่างๆที่เป็นบททดสอบในชีวิตครอบครัวตามที่เคยมีข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้ แต่สาวแกร่งอย่าง"ทาทา ยัง" ก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมาได้อย่างสวยงามพร้อมทำหน้าที่คุณแม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ล่าสุดสาวทาทาได้โพสต์ภาพคู่"น้องเร" ลูกชายสุดน่ารักที่เข้าสู่วัย 5 ขวบเต็ม พร้อมคำอวยพรจากความรู้สึกของแม่ที่มีต่อลูกสุดที่รักว่า


"Happy Birthday Ray! The Love I have for you is beyond understanding! Mommyขอให้พี่เรมีความสุขมากๆในทุกๆวัน สุขภาพร่างกายแข็งแรงปลอดจากโรคภัย มีแต่คนรัก คนเอ็นดู คนเมตตา คุณพระคุณเจ้าคุ้มครองลูกเสมอนะครับ

ปีที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของเรา มีการต้องปรับตัวเยอะมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องนอกบ้านหรือเรื่องในบ้านของเราเอง แม่รู้ว่าแต่ละเรื่องมันไม่ง่ายสำหรับเรเลย แต่Mommyก็ภูมิใจมากๆว่าใน เวลาที่มีเรื่องเกิดขึ้นมากมาย พี่เรPositiveมากๆ Handleทุกอย่างได้ดีเกินคาด เกินกว่าอายุ ขอบคุณพี่เรที่เข้าใจmommy รักMommy ขอบคุณลูกที่อยู่เขียงข้างMommyเสมอ ขอให้พี่เรรู้ไว้เสมอว่าพี่เรเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของแม่ ในทุกๆวัน ในทุกๆเรื่อง พี่เรจำไว้นะลูก “You are the best thing that’s ever been mine and forever I will love you”  รักลูกหมดหัวใจ Love Mommy #เขียนไปร้องไห้ไป #พี่เร5ขวบแล้ว #เวลาผ่านไปเร็วจัง #piirayturns5 #mommyandpiiray #notetoray"