ส่งกำลังใจให้ "กองทัพ พีค" กักตัวจีน14วัน ก่อนลงประกวด "Asia Super Young"

2021-01-10 12:30:46

ส่งกำลังใจให้ "กองทัพ พีค"  กักตัวจีน14วัน ก่อนลงประกวด "Asia Super Young"

Advertisement

โกอินเตอร์เตรียมสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยอีกครั้ง สำหรับพระเอกน้องใหม่ "กองทัพ พีค" พระเอกคู่จิ้น "เบลล่า-ราณี" จากละครสุดปังท่ีทุกคนรอคอย "ให้รักพิพากษาDareToLove" ที่อำลาบ้านเกิดประเทศไทย หลังปิดกล้องละครจบปุ๊บ ก็บินไปประกวดเวทีเฟ้นหาซุปตาร์คนใหม่ของเอเชียในรายการ "Asia Super Young" โดยใช้ชื่อจีนว่า "หวังหยางฉิง (WangYangQing) " ที่หมายถึง พระอาทิตย์ แสงสว่าง แสงอาทิตย์ สดใส  และมีความรักกับความชอบธรรม มีน้ำใจ ซึ่งรายการดังนี้มีเมนเทอร์เป็นตัวดังระดับท๊อปอย่าง "เจย์ โชว์,คิมูระ ทากุยะ, อี้หยางเชียนซี ไอดอลจีนจากวงTFboys และ สาวไทยสุดปังอย่าง "ลิซ่า BLACKPINK" โดยผู้ชนะการแข่งขัน 7 คนสุดท้าย จะได้เดบิวต์เป็นศิลปินที่ประเทศจีน และมีทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชีย

ล่าสุดเจ้าตัวบินไปถึงที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อย โดยทำตามมาตรการป้องกันโควิด-19 เข้า State Quarantine กักตัว 14 วัน ก่อนร่วมเข้าแข่งขันต่อไป โดยพระเอกคลื่นลูกใหม่ไฟแรง "กองทัพ พีค" ดูแลและป้องกันตัวเองอย่างดี ซึ่งเมื่อถึงประเทศจีนในชุดPPE ปฏิบัติตามกฎ และดูแลตัวเองเป็นพิเศษ พร้อมทั้งสวมหน้ากากอนามัย และ Face Shield ป้องกันตัวเองเต็มที่เพื่อความปลอดภัยและใช้เวลาว่างตอนนี้ทุ่มเทให้กับการเรียนภาษา ทั้งร้อง ทั้งเต้น ผ่านช่องทางออนไลน์ และยังขออัพเดตถ่ายทำ ถ่าย Vlog ตัดต่อคลิปลงเวยป๋อ คอยอัปเดตให้แฟนๆ ทั้งไทย และจีน ได้ติดตามความเคลื่อนไหว ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจอัปเดตให้แฟนๆได้ติดตามตลอด 14 วัน 

ส่วนแฟนละครที่อยากชมการแสดงละครเรื่องแรกในชีวิตของ "กองทัพ พีค" อย่าง ละครสุดจิ้น "ให้รักพิพากษาDareToLove" อดใจรอต่ออีกนิดกลางปี 2564ได้ชมพร้อมกันแน่นอนทั่วเอเชีย