แต่งแล้ว “โค้ดดี้” ควงแขนแฟนสาวเข้าวิวาห์อบอุ่นปนเรียบง่ายสไตล์ New Normal

2021-01-07 15:35:58

แต่งแล้ว “โค้ดดี้” ควงแขนแฟนสาวเข้าวิวาห์อบอุ่นปนเรียบง่ายสไตล์ New Normal

Advertisement


บ่าว-สาว ป้ายแดง “โค้ดดี้ เสือร้องไห้” ควงแขนแฟนสาวเข้าวิวาห์อบอุ่นปนเรียบง่ายสไตล์ New Normal มีแค่ครอบครัว - เพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานรัก

หลังจากที่ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาววิวาห์ และปล่อยภาพรีเวดดิ้งสุดน่ารักตามสไตล์ของทั้งคู่ออกมาให้ได้ชมเมื่อช่วงปลายเดือน ธ.ค. 2563 แล้วนั้น ล่าสุดหนุ่มอารมณ์ดี “โค้ดดี้ อรรถพล โพธิ์หาญรัตนกุล” หรือที่หลายๆ คนคุ้นกันในนาม “โค้ดดี้ เสือร้องไห้” ก็ได้ควงแฟนสาวเข้าวิวาห์แบบอบอุ่นเรียบง่ายตามสไตล์ New Normal ที่มีแค่ครอบครัวและเพื่อนสนิทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว






ซึ่งวันนี้ (7 ธ.ค. 2564) นักร้องหนุ่ม “คัตโตะ ลิปตา” พี่ชายของ “โค้ดดี้” ก็ได้เผยภาพคู่บ่าวสาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยพรน้องชาย – น้องสะใภ้ไว้ว่า “ขอให้มีความสุขตลอดไป ” และอีกหนึ่งภาพที่เป็นตอนส่งตัวบ่าวสาวเข้าห้องหอ หนุ่มคัตโตก็ได้เผยว่า “หม่าม้า : ขอบคุณนะที่ทำให้วันนี้หม่าม้ามีความสุข”






ขณะที่ทางด้านเจ้าบ่าวอย่าง “โค้ดดี้ เสือร้องไห้” นั้น ก่อนจะถึงวันวิวาห์เจ้าตัวก็ได้หย่อนภาพพรีเวดดิ้งสุดคิ้วต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความบอกว่า…

“ยังรับงานอยู่ทั้งคู่นะครับคุณลูกค้า #แต่งงานแปปนะครับเดี๋ยวมา #อยากให้เห็นเจ้าสาว #ลองชุดไปตอบงานไป #เพราะลูกค้าคือผู้ใหญ่ของงานเรา #งดรับซองขอเป็นyearplan #นายกประกาศอีกทีจะตีแล้วนะ #แฟนBriefที่รอต้องขอคนขวา #วันถ่ายพรีเป็นกรดไหลย้อน #วันลงรูปเป็นว่าที่สามี #แต่งเรียบง่ายตามประเพณีแล้วค่อยหนีตามกันไป #พอละลูกน้องตามละ”





และล่าสุดก็ได้โพสต์ภาพใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มกว้าง ในวันแต่งงานพร้อมกับเผยว่า “ขอบคุณทุกแรงเชียร์ แต่งแล้วนะครับ”

ซึ่งหลังจากที่มีบรรดาเพื่อนสนิทได้มาร่วมงานและเผยภาพวันวิวาห์สุดชื่นมื่นของหนุ่มโค้ดดี้ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ แห่แสดงความยินดีกับคู่บ่าว-สาว ป้ายแดงกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kodeykodey , cutto , nuchmoho , tom_reckless