ทับทิม เอาดีด้านกีฬา เล็งแข่งไอซ์สเก็ตปีหน้า

2017-11-03 10:55:19

ทับทิม เอาดีด้านกีฬา เล็งแข่งไอซ์สเก็ตปีหน้า

Advertisement

นับเป็นนางเอกมากความสามารถและยังเก่งในด้านกีฬาไอซ์สเก็ตเป็นอย่างดีจนคว้าเหรียญทองมาหลายรายการสำหรับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" ที่ล่าสุดไปโชว์เปิดงานถึงจังหวัดเชียงใหม่ งานนี้เจ้าตัวเผยในงานงานบวงสรวงละคร "จ้าวสมิง" ณ บริษัท โคลีเซี่ยม จำกัด อย่างภาคภูมิใจสำหรับโอกาสดีๆครั้งนี้ว่า

ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่ซับซีโร่ไอซ์สเก็ตไปเล่นโชว์เปิดงานในการแข่งไอซ์ฮ็อกกี้ ชาเลนจ์ 2017 ที่เชียงใหม่ ตื่นเต้นมาก (หัวเราะ) เราก็เตรียมตัวเต็มที่นะคะ พยายามตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ เรื่องคอสตูม เสื้อผ้าหน้าผม ก็ทำใหม่หมดเลยเพื่อโอกาสนี้โดยเฉพาะ คือสำหรับทับทิมถือว่างานนี้เป็นอะไรที่ค่อนข้างยิ่งใหญ่พอสมควร เพราะว่าการที่ได้ไปโชว์เปิดงาน มันเป็นอะไรที่ไม่คิดว่าเอ๊ะ เราจะได้ทำมาก่อน อันนี้เป็นโชว์เลยจริงๆ ที่เราตั้งใจไปโชว์ค่ะ ถึงแม้ว่าอาจจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็เป็นอะไรที่ทำให้เรามีความสุขมากค่ะ สำหรับเรื่องแข่งน่าจะเป็นปีหน้าเลยค่ะ เดี๋ยวลองดูเวลาอีกทีนึงว่าเราจะเคลียร์เรื่องงานได้ว่างตรงกับช่วงเวทีไหนพอดีค่ะ

ดูจริงจังกับกับเรื่องนี้มาก?



ตั้งใจจะพัฒนาตนเองต่อไปเรื่อยๆ คิดว่าถ้ามีโอกาสก็จะแข่งเรื่อยๆ ถามว่าถึงระดับประเทศไหมอาจจะไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ เพราะด้วยเวลาหลังจากที่เราสัมผัสแล้วก็ทราบว่าการที่จะเป็นนักกีฬาทีมชาติหรือระดับประเทศ ต้องให้ความทุ่มเทจริงๆ แล้วต้องฝึกฝนจริงๆ ต้องให้เวลากับสิ่งนั้นอย่างเดียวเลย ซึ่งทับทิมยังมีงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่ เพราะเรื่องงานในวงการบันเทิงยังคงเป็นงานหลักอยู่ค่ะ ส่วนเรื่องสอบเลื่อนระดับตั้งใจว่าสิ้นปีนี้น่าจะสอบเลื่อนอีกระดับนึงเพื่อเตรียมไปแข่งต่อปีหน้าค่ะ