OMG ปล่อยพุงหลาม !! "ณเดชน์" บอกสาเหตุซิกส์แพ็กที่หายไป ??

2021-01-06 08:30:31

OMG ปล่อยพุงหลาม !! "ณเดชน์" บอกสาเหตุซิกส์แพ็กที่หายไป ??

Advertisement

“ณเดชน์” ยิ้มรับภาพหลุดพุงพลุ้ยในโซเชียลเป็นตัวเองจริงๆ พร้อมแจงสาเหตุมาจาก ... ? 



เป็นเรื่องเป็นราวจนได้ หลังจากที่โลกโซเชียลเผยแพร่ภาพชายคนหนึ่งที่หลายคนดูๆ แล้วลงความเห็นว่ารูปร่างหน้าตาคลับคล้ายคลับคลาว่าจะเป็นพระเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" หรือเปล่า ? แต่นั่นก็มิใช่ประเด็นอันใด หากชายหนุ่มร่างใหญ่ถือไอศกรีมในศูนย์การค้าโคเรียนทาวน์คนนั้นมิได้ปล่อยพุงพลุ้ยออกมาหลาม ซึ่งชาวเน็ตต่างไม่เชื่อสายตาว่าจะเป็น "แบรี่" จริงๆ เพราะภาพจำที่แฟนๆ จะนึกถึงหนุ่มคนนี้ก็คืองานซิกส์แพ็กแน่นเปรี๊ยะแบบที่พระเอกแถบยุโรปเขามีกันตลอดมา






ซึ่งล่าสุดหนุ่ม "แบรี่" ได้นำภาพดังกล่าวมาโพสต์ในอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมกับอวยพรปีใหม่ให้กับแฟนคลับที่ติดตามเขา พร้อมแฮชแท็กสุดฮาว่า



“#อย่าถามว่าลุงคนนี้ใคร”



และนั่นก็กลายเป็นการคอนเฟิร์มกับแฟนๆ ไปเรียบร้อยแล้วว่า หนุ่มร่างใหญ่ไซส์ยุโรปที่ปล่อยพุงหลามไหลในภาพนั้นคือตัว "ณเดชน์" จริงๆ





แต่อย่างไรก็ตาม หนุ่มณเดชน์ยังได้แอบเผยสาเหตุที่มาของร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไปนั้น มิใช่ทำเพื่องานชิ้นต่อไปแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะช่วงโควิด 19 นั้นทำให้ตนเองรับประทานอาหารเก่งขึ้น โดยเฉพาะของปิ้งย่าง งานนี้จึงทำให้หลายคนเข้าใจว่าหลังประเทศไทยประสบปัญหาเชื้อโรคร้ายแพร่กระจาย ณเดชน์จึงไม่ได้เข้ายิมออกกำลังกายเข้มข้นอย่างที่เคย จึงทำให้ร่างกายสะสมพลังงานจากการรับประทานอาหารเยอะไปหน่อย ซึ่งถ้าหมดช่วงโควิด 19 ไปแล้ว หนุ่มแบรี่คงได้กลับเข้าคอร์สเปลี่ยนร่างใหม่อีกครั้ง หลังจากนี้เชื่อว่าความแซ่บคงทวีเพิ่มมากขึ้นกว่าเก่าก่อนอย่างแน่นอน